Đặt banner 324 x 100

Xử lý toilet bốc mùi hôi khó chịu


Mùi hôi cống xả nước trong WC không những làm tác động đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là nguy cơ làm ảnh hưởng sức khỏe của các cá nhân trong ngôi nhà bạn. Vì vậy, bạn hãy sử dụng những biện pháp trong bài post sau để có thể loại bỏ mùi hôi cống trong toilet nhé!

Giảm mùi hơi nhà xí bằng những sản phẩm khử mùi

Bạn có thể sử dụng những tấm lót khử mùi, xịt khử mùi, tinh dầu, hoa sáp,... Với mùi hương yêu thích đặt trong nhà xí để khử mùi hôi thoát ra từ cống thoát nước nhé.

Khử mùi hôi WC bằng mẹo túi nước

  • Bước 1: Đổ nước vào bên trong túi nilon dòng không có quai, buộc chặt miệng túi.

  • Bước 2: Để trực tiếp túi đè lên miệng cống, trải qua một thời gian thì mùi hơi cống sẽ dần không còn.

Giải pháp này có tác dụng làm giảm mùi hơi là nhờ túi nilon nước đè lên miệng cống làm khí hôi không có khả năng bay ra ngoài được.

Biện pháp Loại bỏ mùi hôi WC sử dụng giấm

Acid axetic có trong giấm ăn có tác dụng tiêu diệt khuẩn và loại bỏ được các mùi hơi trong nhà xí.

 

Bạn chỉ cần để 1 cốc giấm ở góc tường hay đổ giấm vào đường cống thoát nước là được. Lưu ý giai đoạn này bạn không nên xả nước ở trong WC nhé vì nó sẽ làm trôi tất cả giấm đi.

Lắp đặt quạt thổi gió

Quạt thông gió sẽ ngay lập tức phát tán mùi thối ra bên ngoài, làm WC bớt ngột ngạt hơn.

Nó sẽ đưa tất cả không khí có mùi hôi, vi khuẩn, bụi… ở bên trong ra bên ngoài, đồng thời đưa không khí trong lành từ bên ngoài vào trong để thay thế.

Giảm mùi hơi toilet bằng phễu thoát nước

Hiện tại có rất nhiều biện pháp hay để giảm và khử mùi thối ống thoát nước nhà vệ sinh. Tuy nhiên tất cả những mẹo đó chỉ mang tính tạm thời, không xử lý mùi dứt điểm và không có khả năng ngăn chặn nước nước bẩn trào ngược từ ống cống xả nước vào nhà. Do đó bạn nên sử dụng phễu chống mùi vào đường cống thoát nước của nhà bạn, công ty, khách sạn,...

Nguyên lý hoạt động

Lúc mực nước ở bên ngoài mặt đường cao hơn nước trong nhà thì nước sẽ có xu hướng chảy ngược vào trong. Lúc này quả phao tự động trồi trên mặt nước, cùng lúc đó gioăng silicon sẽ nén chặt vào phao làm bịt tất cảhết chỗ hở, cản trở không cho nước chảy ngược vào trong nhà.

 

Trên đây là các giải đáp của chúng tôi về vấn đề khử mùi hôi cống thoát nước bên trong nhà vệ sinh, mong rằng có thể giúp ích được cho bạn và gia đình.

Đọc ngay dịch vụ hút hầm cầu Thuận An Bình Dương

Thông tin liên hệ


: huyhanh21
:
:
:
: