Đặt banner 324 x 100

Báo Giá Nội Thất Dự Án Căn Hộ Sky 89 2 Phòng Ngủ


Dự án căn hộ Sky 89 sở hữu nét hiện đại mà gia chủ mong muốn. Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện qua việc chọn lựa vật dụng nội thất tối giản nhưng đảm bảo công năng. Dưới sự tính toán chi tiết, căn hộ không cần quá rộng nhưng vẫn mang đến không gian sống trọn vẹn.

Nội dung bài viết

Báo giá nội thất dự án căn hộ 2 phòng ngủ ở Sky 89

Qi Concept là đội ngũ thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sứ mệnh mang đến cho bạn chất lượng không gian sống tuyệt vời. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu và linh hoạt chi phí theo từng ngân sách của khách hàng. Đặc biệt, có các gói Combo nội thất chỉ từ 100 triệu giúp bạn tân trang ngôi nhà.

Không gian phòng khách tại dự án căn hộ Sky 89

KTS sử dụng gam màu trung tính cho không gian căn hộ – màu sắc đặc trưng cho phong cách hiện đại. Nhấn nhẹ họa tiết sơn hình học màu xám làm nổi bật khu vực tiếp khách. Chiếc sofa trắng nổi bật trên nền xám cùng bàn trà đôi tạo không gian chỉnh chu, tinh tế. Đối diện đó, kệ tivi gỗ có các điểm nhấn đường thẳng được tận dụng luôn làm nơi đặt vật dụng trang trí.

Nội thất căn bếp sang trọng cho căn hộ

KTS chọn tông nâu – xám sang trọng cho hệ tủ bếp chữ I. Mặt bếp sử dụng đá hoa cương bóng loáng, là điểm nhấn nổi bật và tạo sự sạch sẽ cho căn bếp. Qi Concept sử dụng bàn đảo có chức năng ngăn cách khu vực bếp với bàn ăn. Góc bàn ăn với nội thất mộc mạc, từ việc KTS sử dụng vật liệu gỗ. Cùng những đường nét khéo léo mang đến sự trang nhã, không gian ấm áp tại nơi đây. Gương đặt tại bàn ăn, trong phong thủy nhằm mang đến tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

Qi Concept đặt kệ để giày ngay lối ra vào tạo sự tiện nghi cần thiết. Đặc biệt, kệ giày cùng tông gỗ đang sử dụng mang lại sự đồng điệu hài hòa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ master với thiết kế nội thất tối giản, mộc mạc nhưng vẫn giữ nét sang trọng vốn có. Mảng tường nhấn hình học làm điểm nhấn cho căn phòng. Đồng thời, giường ngủ gỗ được tích hợp hộc tủ tạo sự ngăn nắp. Đầu giường, KTS nhấn các đường thẳng và được bo tròn các góc làm mềm hóa không gian tổng thể.

Qi Concept đặt bàn trang điểm cạnh cửa sổ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhằm giúp không gian thêm sinh động, các KTS chọn bức tranh nghệ thuật trang trí đầu giường.

Bên cạnh đó, để đáp ứng sở thích mua sắm của gia chủ, Qi Concept bố trí 2 hệ tủ quần áo dọc lối vào WC. Hệ tủ kịch trần ốp mặt kính là một điểm cộng cho sự sang trọng kết hợp với kệ trang trí, chạy đèn led sáng nổi bật. Vừa tạo không gian lưu trữ, vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky 89 1 phòng ngủ mang vẻ đẹp tinh tế của phong cách hiện đại. Đây là gợi ý tuyệt vời cho gia chủ yêu thích sự tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cần có.

——————–