Đặt banner 324 x 100

Hệ thống quản lý xe bằng đầu đọc thẻ tầm xa


HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE BẰNG ĐẦU ĐỌC THẺ TẦM XA

Sử dụng hệ thống kiểm soát xe thông minh bằng đầu đọc thẻ tầm xa là giải pháp tiện ích, nhanh chóng thuận tiện hiện nay trong việc kiểm soát an ninh ra vào cổng.

Hệ thống này, giúp cho người vận hành giảm tải bớt công việc và người lái xe ra vào cổng một cách thoải mái, không khó chịu khi phải dừng lại để quẹt thẻ hoặc phải thò đầu ra ngoài trong khi trời mưa.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE BẰNG ĐẦU ĐỌC THẺ TẦM XA được dùng cho cả xe ô tô và xe máy, tuy nhiên lượt ra vào của xe máy nhiều nên đầu đọc thẻ tầm xa dùng để kiểm soát ra vào cho ô tô sẽ tối ưu hơn.
QUẢN LÝ XE BẰNG ĐẦU ĐỌC THẺ TẦM XA được chuộng lắp đặt tại các khu biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng,cơ quan... để mở tự động barie chắn đường: https://hethonggiuxethongminhpth.com/san-pham/barrier-tu-dong-bs-306 tự động.
Đối với khu dân cư có barie tự động chắn cửa có kiểm soát người ra vào thì việc dừng lại quẹt thẻ mở thanh chắn, hay về trễ hơn 12h đêm gọi bảo vệ mở cổng mang lại sự bất tiện cho cư dân nhiều.
Nên việc lắp đặt hệ thống trang bị đầu đọc thẻ tầm xa cho xe ô tô là giải pháp đáp ứng thuận tiện cho ban quản lý chung cư và nhiều nhất là cho khách hàng. 

Nguyên tắc hoạt động của HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE BẰNG ĐẦU ĐỌC THẺ TẦM XA : https://hethonggiuxethongminhpth.com/he-thong-quan-ly-xe-bang-dau-doc-the-tam-xa
+ Đối với cư dân đã đăng ký thẻ trước, khi chạy xe đứng cách thanh chắn barie tự động 1met đầu đọc sẽ nhận diện được thông qua thẻ dán trên kính ô tô và tự động cho mở thanh chắn.

+ Đối với cư dân chưa đăng ký thẻ, thì sẽ cần bảo vệ mở #barie. 

Cần tư vấn lắp đặt HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE BẰNG ĐẦU ĐỌC THẺ TẦM XA quý khách liên hệ HOTLINE 0962 218 547 được hỗ trọ tư vấn nhiệt tình, nơi lắp uy tín và đầy kinh nghiệm. 
-----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ PTH VINA
Địa chỉ: 55/1/11 Đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
https://hethonggiuxethongminhpth.com/danh-muc/cong-xep-inox