Đặt banner 324 x 100

Top 3+ bộ đồ thờ Bát Tràng cao cấp bán chạy nhất thị trường


Một số bộ đồ thờ Bát Tràng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Một bộ đồ thờ Bát Tràng sẽ có nhiều vật phẩm đồng bộ với nhau về hoa văn, màu sắc. Sau đây sẽ là một số bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

Bộ đồ thờ Thần tài thổ địa men rạn đắp nổi

ban-tho-than-tai

Bộ đồ thờ Thần tài men rạn được làm công phu, tỉ mỉ chứng tỏ tay nghề điêu luyện của nghệ nhân Bát Tràng. Đây cũng là một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất tại Không gian gốm. 

Bộ đồ thờ gia tiên men xanh truyền thống

bo-do-tho-gia-tien-2

Bộ đồ thờ gia tiên men xanh truyền thống là dòng sản phẩm đã có từ lâu đời của làng gốm Bát Tràng. Đây được xem là dòng men lâu đời đã có từ xa xưa của làng gốm Bát Tràng và vẫn được mọi người ưa chuộng.

Bộ đồ thờ Phật vẽ vàng cao cấp

bo-do-tho-gia-tien-ve-vang

Bộ đồ thờ Phật thường đươc trang trí hoa sen tinh tế. Bởi lẽ đức Phật tượng trưng cho sự thanh cao, công đức vô lượng cũng giống như đóa hoa sen tinh khiết này. Nhờ nghệ thuật vẽ tay điêu luyện mà nghệ nhân đã điểm tô thêm ánh vàng cho bộ sản phẩm này. Làm cho bộ sản phẩm toát ra hào quanh xung quanh như đức Phật vậy. Bộ đồ thờ vẽ vàng này quả là thích hợp đặt trên bàn thờ thần Phật.

Mua đồ thờ Bát Tràng cao cấp ở đâu?

Không gian gốm Bát Tràng của chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp với tất cả 8 showroom bán hàng trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là hàng thủ công được sản xuất tại xưởng gốm Bát Tràng. Hơn nữa chúng tôi nhập hàng tại xưởng, không qua trung gian nên giá sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Đồ thờ Bát Tràng cao cấp được bán tại hệ thống cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng tphcm. Để mua sắm đồ thờ cúng chất lượng, các bạn có thể truy cập trang web khonggiangom.vn hoặc liên hệ số hotline 0912 992 544 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ


: Nhangomsu
: Nguyễn Nhân
: 0912992544
: 132 cộng hòa
: