Đặt banner 324 x 100

Giải Mã Sự Thành Công Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm S-skin


Ngày càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm của người Việt được ra đời nhưng không phải thương hiệu nào cũng được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng lựa chọn như S-Skin. Vậy điều gì làm nên thành công cho thương hiệu S-Skin dù chỉ mới ra mắt chưa lâu?

Công nghệ cao, phát triển trên nghiên cứu làn da người Việt


S-Skin là cái tên còn khá mới lạ trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, thế nhưng nó đã trải qua một quá trình dài nhiều năm nghiên cứu. Rất nhiều chuyên gia da liễu có tiếng đã làm việc miệt mài suốt nhiều năm trước khi cho ra mắt các dòng sản phẩm của S-Skin.

Những sản phẩm của S-Skin hiện tại chưa nhiều, tập trung vào các dòng sản phẩm trị mụn. Combo dành cho da mụn bao gồm S-Skin Serum BHA và S-Skin Cream Niacinamide đang là những sản phẩm rất được khách hàng bị mụn tin dùng hiện nay.

Các sản phẩm của thương hiệu S-Skin là kết quả của các cuộc khảo sát, nghiên cứu trên chính làn da của người Việt nên rất phù hợp. Đây cũng là điểm cộng so với những dòng sản phẩm trị mụn khác, đặc biệt là các thương hiệu của nước ngoài.
[​IMG]
S-Skin đang là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được khách hàng đánh giá cao

Những sản phẩm này được sản xuất đảm bảo hai yếu tố là hiệu quả cao và an toàn lành tính, được sản xuất bằng công thức cân bằng giữa các hoạt chất mạnh và các thành phần tự nhiên. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại, đảm bảo các quy chuẩn về y tế.

Chia sẻ về các dòng sản phẩm của thương hiệu S-Skin, chị Viên Trà – người sáng lập thương hiệu này cho biết hiện tại S-Skin vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và sắp tới sẽ cho ra mắt những dòng sản phẩm chi tiết hơn, theo từng độ tuổi và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Những điểm cộng của thương hiệu S-Skin


Ra mắt không lâu nhưng đã có được thành công đáng ghi nhận, đó là kết quả của rất nhiều những “điểm cộng” từ thương hiệu S-Skin.

Đầu tiên, đây là thương hiệu của người Việt và dành riêng cho khách hàng Việt nên rất phù hợp với làn da và cơ địa của bất cứ ai. Những sản phẩm được đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng những lựa chọn an tâm nhất.

Không chỉ vậy, những sản phẩm chất lượng của thương hiệu S-Skin cũng có giá ở phân khúc trung bình để cho bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và sở hữu nó. Những người sáng lập hiểu được vấn đề kinh tế nên chấp nhận lãi suất thấp để khách hàng dễ dàng hơn khi sở hữu các sản phẩm của S-Skin.
[​IMG]
Sản phẩm của S-Skin nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng
Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng các sản phẩm, thương hiệu S-Skin cũng luôn chú trọng tới dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Tất cả mọi người khi tìm đến S-Skin đều nhận được sự chăm sóc và tư vấn tận tình về từng sản phẩm, các chu trình chăm sóc cho từng khách hàng riêng biệt.

Chị Viên Trà cho biết, thương hiệu S-Skin cũng luôn lắng nghe khách hàng vì chỉ có điều đó mới giúp cho các sản phẩm ngày càng chất lượng hơn cũng như thành công hơn trên thị trường. Nhiều chương trình khuyến mại cũng được thương hiệu S-Skin chú trọng thực hiện như một lời cảm ơn tới khách hàng và đưa các sản phẩm của mình tới với nhiều khách hàng hơn.

Với phương châm “Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt", thương hiệu mỹ phẩm S-Skin sẽ tiếp tục đem tới những sản phẩm tốt nhất tới tay người Việt và hy vọng trong tương lai không xa, S-Skin sẽ có một chỗ đứng tốt hơn nữa trong lòng khách hàng.
Xem thêm: Serum trị mụn S-Skin dùng tốt không
Review kem trị mụn S-Skin

Thông tin liên hệ


: sskinvietnam
:
:
:
: