Đặt banner 324 x 100

Công tắc dòng chảy HFS25 bán chạy nhất Bilalo


  1. Công tắc dòng chảy HFS25 là gì?
Cong tac dong chay HFS 25 (điều khiển dòng chảy) dùng để cảm nhận được thay đổi của dòng chảy trong đường ống, đóng vai trò bảo vệ cho hệ thống bơm, hệ thống PCCC.
Võ ngoài được bao phủ bằng loại nhựa chịu nhiệt cao đồng thời bên trong bằng chất liệu thép chống gỉ, chống ăn mòn, đảm bảo hoạt động tốt ở nhiều dạng môi trường khác nhau.
  1. Công tắc dòng chảy HFS-25 và đặc điểm
Công tắc HFS-25 được thiết kế theo kiểu cánh khuấy, đặc biệt được sử dụng nhiều trong hệ thống PCCC bởi tính năng hiệu suất tốt, độ chính xác cao và có kết cấu chắc chắn. Công tắc dòng chảy HFS-25 có thể dùng ở ngoài trời. Nhưng cần được che chắn để bảo vệ thiết bị khỏi các tác động của thời tiết.
Có thể được sử dụng trong chất lỏng có nhiều muối hoặc clo và thích hợp dùng trong đường ống vận chuyển chất lỏng không phải là chất lỏng nguy hiểm.
Nên sử dụng trong môi trường có áp suất và nhiệt độ.
  1. Mô tả kĩ thuật của rơ le dòng chảy HFS25
-Tên sản phẩm: công tắc dòng chảy HFS25 ( điều khiển dòng chảy)
-Model: HFS 25
-Xuất sứ: Autosigma/ Korea. Hyoshin-Krea
-Nhiệt độ môi trường: 0…60°C
-Áp suất tối đa: 10 bar
-Kết nối: đầu ren; Ф 34mm
-Nhiệt độ chất lỏng tối đa: 100°C
4.Báo giá công tắc dòng chảy HFS-25 tại Bialo
BILALO chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dòng công tắc dòng chảy HFS-25 chính hãng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất. Các sản phẩm đến tay luôn có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng. Giá cả lại vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, chiết khấu cực cao với những đơn hàng số lượng lớn. Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Một số sản phẩm mà Bilalo cung cấp: Công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, đồng hồ nhiệt độ Unijin T110, đồng hồ nhiệt độ Wise T110, công tắc dòng chảy phi 34, công tắc áp suất Danfoss KP1, công tắc đo áp Danfoss KP5, Công tắc áp suất Danfoss KP2, van cầu hơi Arita, van bướm tay quay Arita, ....  

Công ty TNHH BILALO
Đ/c: 41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0906 294 186 – 0868.869.566
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
Web: https://bilalo.com.vn