Đặt banner 324 x 100

Tranh trúc chỉ chữ Phúc mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt


Phúc được biết tới là tượng trưng của sự may mắn, phúc khí và hưng thịnh. Đây cũng chính là lý do mà mọi người thường chúc nhau Phúc lộc đầy nhà vào mỗi dịp năm mới Tết đến. Hoặc dễ nhận ra nhất là phổ biến người thường chọn tranh chữ Phúc để trang hoàng và trưng bày trong nhà để trưng cầu Phúc khí. Tranh trúc chỉ chữ Phúc chính là một trong các sự chọn lọc bậc nhất đang rất được ưa thích hiện tại.

Ý nghĩa của chữ Phúc

Xét theo ý nghĩa chữ Phúc trong tiếng Hán

Xét về mạt Hán tự, chữ Phúc được viết nên tổng cùng với 13 nét bút. Thứ tự các bộ viết sẽ là bộ thị - bộ miên - bộ khẩu - bộ điền, trong đó:

  • Bộ thị: thể hiện sự mong muốn, thỉnh cầu, mong ước 1 điều gì đó trong cuộc sống.
  • Bộ miên: nằm ở bên phải trên cùng của chữ, đây là biểu đạt của sự chở che, bảo kê cuộc sống sung túc, êm vui và hạnh phúc của con người.
  • Bộ khẩu: đây là điềm mong cầu can hệ tới con người, cầu mong con đàn cháu đống, quây quần, vui vẻ, êm ấm và hạnh phúc.
  • Bộ điền: với ý nghĩa chỉ đất đai, tức của nả vật chất. Đây là điều kiện cần có và là tiền đề để con người ổn định gia đình lạc nghiệp, phát triển của sống được hạnh phúc, no đủ.

Xét về mặt phong thủy

Chữ Phúc được nhiều người ví như hình vò rượu đầy, đồng nghĩa sở hữu việc mong cho gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, êm ấm và phong lưu. Trong bất cứ việc gì phải có chữ Phúc mới đem lại tất cả sự thấp lành, thành công.

Treo tranh chữ Phúc trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán ăn sẽ kích thích may mắn, dẫn dụ tài lộc, song song gìn giữ hòa khí, bình an và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Điểm qua 1 số mẫu tranh trúc chỉ hoa sen đáng tham khảo

phân tích về tranh trúc chỉ chữ Phúc

Tranh trúc chỉ chữ Phúc là gì?

Tranh trúc chỉ  là 1 trong những loại tranh trang hoàng phòng thờ đang rất được ưa thích và khá phổ biến ngày nay. Tranh trúc chỉ đương đại vượt bậc với các con phố nét tinh xảo và thẩm mỹ hơn trong khoảng khung tranh cho đến chất lượng tranh.

Tranh trúc chỉ chữ Phúc được làm cho chính yếu dựa vào công nghệ tiên tiến, hiện đại đang cực nóng và được rộng rãi người săn đón. Tranh được in có hình hoa sen hoặc hình Phật, phía trên sở hữu khắc chữ Phúc để tạo điểm nổi bật, qua đấy làm cho vượt trội và tăng thêm phần phúc khí cho chiếc tranh trúc chỉ.

Tranh trúc chỉ chữ Phúc được cho là với ý nghĩa đặc thù về mặt tôn giáo và phong thủy. Tranh trúc chỉ chữ Phúc giúp nâng cao thêm phúc khí, hậu vận về sau, giúp gia đình hòa thuận, no đủ, hạnh phúc, giúp công tác thuận tiện, trơn tru và thành công.

phương pháp treo tranh trúc chỉ chữ Phúc phù hợp

Tranh trúc chỉ chữ Phúc được phổ quát người lựa chọn để trang hoàng phổ thông môi trường sống. Chả hạn như trong phòng khách, phòng khiến việc, khách sạn, nhà hàng,... Trong đấy ko gian thờ là nơi dành đầu tiên bậc nhất để đặt tranh trúc chỉ chữ Phúc.

bàn thờ là nơi oai nghiêm, trọng thể và được chú tâm trong cách thức bày trí hàng đầu trong nhà. Việc lựa chọn tranh trúc chỉ chữ Phúc hài hòa có nền hoa sen sẽ giúp tăng thêm phần đầm ấm cho ko gian thờ, song song cũng thu hút vận khí thấp, tăng thêm vượng khí cho gia trang.

Dựa theo nguyên tố phong thủy nên treo tranh trúc chỉ chữ Phúc chính yếu ở hướng Bắc và hướng Nam sẽ đem lại phúc khí thấp nhất. Bên cạnh đó, không nên treo tranh trúc chỉ chữ Phúc cao hơn bàn thờ gia tiên. Bởi vì đây là hành động được cho là bất kính sở hữu ông bà tiên nhân.

>> Xem thêm: Tổng hợp số đông những điều nên biết về dòng tranh trúc chỉ

tìm tranh trúc chỉ chữ Phúc ở đâu?

thị phần bây giờ mang gần như nơi tìm bán và phân phối tranh trúc chỉ để tạo ra nhu cầu của các bạn. Tuy nhiên ko phải cơ sở vật chất tìm bán nào cũng uy tín vì vậy quý Các bạn cần phải Nhận định và tham khảo kỹ trước khi quyết định tậu.

DecorNow được biết tới là một trong số các nhà cung cấp tranh trúc chỉ uy tín và chất lượng. Ngoài bán dòng tranh trúc chỉ chữ Phúc như đã kể trên, DecorNow còn có kho tranh khủng với nhiều dòng tranh trúc chỉ, tranh trang trí, tranh cổ động khác. Tranh DecorNow đảm bảo chất lượng có hình ảnh và màu sắc sắc nét, cùng với đó là chính sách bảo hành và mang rộng rãi giảm giá hấp dẫn trong năm. 

thông tin địa chỉ DecorNOW Việt Nam
Email: contact@DecorNow.VN
Trụ sở chính: Tòa nhà Thái An, 2290 Quốc Lộ 1A, xã Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 032 888 9398 - 093 762 8360

Thông tin liên hệ


: nhungnhung98
:
:
:
: