Đặt banner 324 x 100

5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt hạt macca tươi


hạt macca tươi là gì?
Có nguồn gốc từ Úc, macadamias là loại hạt cây và có tác dụng tốt trong cả món ngọt và món mặn. Giàu calo, chúng có nhiều chất béo lành mạnh, chất xơ, vitamin và khoáng chất.

Khám phá đầy đủ các hướng dẫn về lợi ích sức khỏe của chúng tôi và tìm hiểu thêm về lợi ích sức khỏe của các loại hạt. Ngoài ra, hãy xem một số công thức nấu ăn macadamia ngon của chúng tôi, từ salad ngô chipotle đến bánh quy Mỹ macadamia và nam việt quất của chúng tôi.
5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt macca tươi
1. Trái tim khỏe mạnh
Mặc dù nổi tiếng với hàm lượng chất béo cao, nhưng bạn không nên lo lắng về hạt mắc ca. Chúng là loại hạt giàu chất béo không bão hòa đơn có lợi cho tim mạch và do đó, chúng giúp kiểm soát cholesterol và điều chỉnh nguy cơ mắc bệnh tim của chúng ta.

2. Có thể cải thiện sức khỏe đường ruột
Macadamia là một nguồn cung cấp chất xơ dồi dào bao gồm cả loại prebiotic, hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Những vi khuẩn này tạo ra các axit béo chuỗi ngắn (SCFAs) cũng như thúc đẩy đường ruột khỏe mạnh, có ý nghĩa rộng hơn đối với sức khỏe bao gồm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và béo phì.

3. Có thể hỗ trợ não lão hóa
Giống như các loại hạt cây khác, macadamia chứa các hợp chất có lợi bao gồm tocotrienols, một loại vitamin E. Cũng như hữu ích trong việc chống lại bệnh tim và ung thư, các hợp chất này đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ thần kinh.

Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy các axit béo không bão hòa đơn (MUFAs), trong đó hạt mắc ca đặc biệt phong phú, có thể hữu ích trong việc bảo vệ chống lại tổn thương oxy hóa trong não.

4. Có thể hỗ trợ quản lý cân nặng
Mặc dù chứa nhiều chất béo và calo nhưng hạt mắc ca thực sự có thể giúp kiểm soát cân nặng. Điều này là do chúng ta không tiêu hóa và hấp thụ tất cả nhiệt lượng của chúng, một phần vẫn bị khóa bởi hàm lượng chất xơ cao của hạt. Các nghiên cứu về việc đưa chúng vào chế độ ăn kiêng giảm cân dường như hỗ trợ giảm chỉ số khối cơ thể (BMI) và giảm cân.

5. Có thể giúp quản lý lượng đường trong máu
Với hàm lượng carb thấp và là một nguồn chất xơ tốt, không có gì ngạc nhiên khi hạt mắc ca có thể giúp cân bằng lượng đường trong máu. Chúng cũng đóng góp hữu ích vào lượng khoáng chất của chúng ta, bao gồm magiê và kali, cả hai đều đóng một phần trong hệ thống quản lý lượng đường trong máu của cơ thể chúng ta.

Thông tin liên hệ


: haimissfood
:
:
: