Đặt banner 324 x 100

Máy phát điện chạy xăng Tomikama giá rẻ


Máy phát điện chạy xăng Tomikama 4800S chính hãng giá rẻ

Máy phát điện chạy xăng là một trong những loại máy phát điện được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay để đối phó với tình trạng mất điện (cúp điện) đột ngột. Dòng sản phẩm có công suất từ 3.5kva phù hợp cho hộ gia đình, văn phòng, hộ kinh doanh nhỏ lẻ,…

5 lý do bạn nên chọn máy phát điện Hyundai chạy xăng?

  • Máy phát điện Tomikama chạy xăng được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Cấu tạo sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao, bộ Aptomat trong máy giúp tự động ngắt điện khi có sự cố. Do đó, cực kỳ an toàn với người sử dụng.
  • Thiết kế đẹp, khung hình chắc chắn.
  • Máy phát điện gia đình Tomikama 4800S có dung tích bình nhiên liệu 15 lít với công suất tiêu thụ xăng 0.8 – 1,5 lít xăng/ giờ. Đồng thời, với dung tích xilanh là 196cc cùng công suất cực đại lên tới 3500V, chúng có khả năng cung cấp lượng năng lượng lớn nhưng mức tiêu hao năng lượng lại cực thấp.
  • Máy kết hợp bộ tiêu âm và bộ giảm thanh, giúp máy đạt độ ồn tiêu chuẩn là 64dB


Còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua máy phát điện chạy xăng Tomikama. Khi mua sản phẩm máy phát điện thương hiệu Tomikama tại Điện máy Hoàng Long, quý khách hàng không cần lo lắng rằng liệu đây có phải là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không. Mọi sản phẩm máy phát điện từ công ty chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Thông số kỹ thuật của máy

Điện áp xoay chiều: 220V

Tần số: 50 Hz

Hệ số công suất : 1

Công suất: 3.5kV

Dung tích xi lanh: 337cc

Kiểu khởi động : Đề

Dung tích nhớt: 1.1lít

Dung tích bình xăng : 15 lít

Kích thước (DxRxC) 650 x 440 x 450 (mm)
https://dienmayhlc.vn/may-phat-dien-tomikama-chay-xang-gia-re-3-5kva/

Công ty Cổ phần điện máy Hoàng Long
Hotline/zalo: 098.111.5058
Địa chỉ: 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội