Đặt banner 324 x 100

Đắp mặt nạ Gik Collagen Repair Moist Mask có tác dụng gì và có tốt không?


Đắp mặt nạ Gik Collagen Repair Moist Mask có tác dụng gì và có tốt không?

Mặt nạ collagen là một trong những sản phẩm được ưa chuộng cho da. Vậy đắp mặt nạ collagen có tác dụng gì? Mặt nạ collagen có tốt không? Hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu tác dụng thực sự của việc đắp mặt nạ collagen nhé!
Chúng ta đều biết, những dấu hiệu lão hóa da là vấn đề không thể tránh khỏi với mỗi người khi tuổi tác tăng lên. Da lão hóa, sẽ dẫn đến tình trạng xuất hiện nếp nhăn, da khô, không còn căng mịn và có thể xuất hiện những mảng tối. Lão hóa là một quá trình không ai mong muốn, nó đến với mỗi người ở những độ tuổi khác nhau. Nếu bạn biết cách chăm sóc da của mình thì dấu hiệu lão hóa sẽ đến muộn hơn.

Đắp mặt nạ Gik Collagen Repair Moist Mask có tác dụng gì?

Collagen là một thành phần quan trọng đối với da của chúng ta, chúng chiếm đến 70% thành phần trong cấu trúc da. Tác dụng của collagen đó là làm cho da luôn căng mịn, có độ đàn hồi tốt. Khi tuổi tác tăng lên thì đồng nghĩa với việc lượng collagen sẽ bị giảm đi.
Ngoài việc bổ sung collagen từ bên trong cơ thể thì việc bổ sung collagen từ bên ngoài cũng là biện pháp thường được sử dụng. Vậy mặt nạ collagen có tác dụng gì?
Khi sử dụng mặt nạ Gik Collagen Repair Moist Mask chúng sẽ giúp bổ sung lượng collagen cho da giúp da luôn săn chắc, mịn màng, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da tốt nhất. Việc đắp mặt nạ collagen còn giúp chữa lành các tổn thương da, giúp cho da của bạn nhanh liền sẹo. Ngoài ra, việc sử dụng collagen sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da, giúp cho da luôn được mịn màng. Vậy mặt nạ collagen có tốt không? Tác dụng của việc đắp mặt nạ collagen Gik cụ thể đó là:
  • Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da, giúp da tươi sáng, săn chắc và mịn màng. Ngoài ra, đắp mặt nạ collagen còn giúp điều chỉnh lỗ chân lông, thu nhỏ và làm giảm mụn trên da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành, tích tụ trên da của các hắc tố melanin, chống lão hóa hiệu quả, giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và tàn nhang.
  • Làm dịu những tổn thương trên da, những vết sẹo hình thành lâu trên da, những vết sẹo mới.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da, không để da bị khô, giúp da căng mịn và sáng da.
Hiện nay, một trong những loại mặt nạ collagen đang được yêu thích sử dụng nhất đó là mặt nạ Gik Collagen Repair Moist Mask, đây là sản phẩm của Hàn Quốc được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản. Chúng có tác dụng đột phá trong chăm sóc và làm đẹp da. Mặt nạ collagen chứa những thành phần quan trọng đó là Axit Hyaluronic, chiết xuất từ ngọc trai, phức hợp từ các loại thực vật và Glycerin. Mặt nạ đem đến những quá trình ưu việt trong làm đẹp và chăm sóc da một cách hiệu quả.

Review chi tiết: Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask 30ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc.
Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn.
Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

Giới thiệu sản phẩm

Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask 30ml có chứa Arginine, một loại axit amin giúp sản sinh và tập hợp protein hỗ trợ thẩm thấu vào lớp hạ bì của da để kích hoạt collagen. Bên cạnh đó mặt nạ chứa rất nhiều collagen. Đây là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ giúp ức chế nếp nhăn và ức chế sự phát triển của melanin, được biết đến như một thành phần có thể cải thiện tàn nhang và sắc tố và giúp làm trắng.
Dòng mặt nạ Collagen GIK này có thiết kế khá mỏng và mềm, có thể ôm sát vào khuôn mặt bạn. Phần tinh chất có trong mặt nạ cũng rất nhiều, đủ dùng để bạn có thể đắp 2 lần. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là các chiết xuất thiên nhiên.
Hiệu quả mà dòng mặt nạ collagen Hàn Quốc này mang lại cũng được đánh giá rất cao. Ngoài khả năng chống lão hóa và mờ thâm nám thì sản phẩm còn có thể cấp ẩm cho da, giúp da mềm mượt, căng mịn. Không những vậy, mặt nạ GIK Collagen này còn có thể dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn mỗi ngày, giúp các vết nám, tàn nhang và đốm nâu trên da được mờ dần.

Thành phần của mặt nạ Collagen tái tạo da GIK Collagen Repair Moist Mask

  • Shea butter: trong bơ mỡ có chứa rất nhiều thành phần có lợi như: Acid cinnamic, Vitamin E, Vitamin A, Phenolics… giúp dưỡng ẩm, hạn chế sự lão hóa trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim trên da.
  • Ceramide: tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường, và chống lão hóa da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Glycerin: là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da. Trong các sản phẩm chăm sóc da, glycerin thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.
  • Sea Water: Thành phần khoáng chất của nước biển (Magie, Kali..) có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da bằng cách góp phần cân bằng điện giải và tổng hợp protein bình thường. Ngoài ra, lượng khoáng chất dồi dào trong nước biển còn giúp cấu thành các yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) để duy trì vẻ ngoài mịn màng, ẩm mượt cho làn da.
  • Ngoài ra còn bao gồm một số thành phần khác: Water, saccharide isomerate, Butylene Glycol, PEG/PPG-17/6 Copolymer, Glycereth-26, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hyaluronic Acid, Sea Water, Carbomer, Arginine, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance, Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract, Calendula Officinalis Extract, Trehalose, Hydrolyzed Collagen, Betaine, Saccharide Isomerate, Citric Acid, Sodium Citrate, Propanediol, Hydrolyzed Pea Protein, Phytosterols, Squalene, Lecithin, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Ceramide 3, Dipotassium Glycyrrhizate.

Công dụng nổi bật:

  • Giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
  • Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
  • Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.


Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask 30ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikCollagenRepairMoistMask #Matnagiay #Collagen #capam #duongtrang #chonglaohoa #skincare #rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: