Đặt banner 324 x 100

Hải sản Philippines bạn đã trải nghiệm?


Philippines là một hòn đảo được bao bọc bởi các biển đảo ,ở đây đa dạng các loại hải sản mà ai cũng ngỡ ngàng khi đặt chân đến đất nước này.

Dampa Seafood market là một chợ hải sản, chuyên bán các loại hải sản tươi, sống, nhưng lưu ý là cứ phải trả giá nhiệt tình vào nhé, ở đây họ chém cũng đẹp đấy, nhưng trả giá thì sẽ ok ngay thôi, cứ trả 1/4 hay 1/3 gì đó giá họ đưa ra.



 

Ngay cạnh chợ là các nhà hàng, ở đây họ sẽ giúp bạn chế biến những hải sản tươi sống bạn vừa  mua ở chợ thành các món ăn ngon lành, giá rẻ lắm (khoảng 100-200peso gì đó 1 món mình quên rồi). Để ăn ngon các bạn nên vào các nhà hàng chế biến theo kiểu Trung Hoa.

Sau khi mua xong

Mọi người lựa chọn món chế biến theo menu của nhà hàng, giá chế biến khoảng 300 ph- 500 ph tùy từng món.

Một số món ngon mình từng thưởng thức: Tôm, cua rang trứng muối, rang ớt, món cháo cá, món nghêu hấp thái, hàu nướng phô mai …

Bạn lên đi theo nhóm nha, ăn no nê chi phí mỗi người khoảng 4000 peso tính cả tiền đi chợ và chế biến … 

Nếu đã qua Philippines mà chưa nếm thử hải sản bên này thì thật là một điều đáng tiếc .Hãy cố gắng để có chuyến du lịch tuyệt vời nới đất nước nghìn đảo này nha.

Xem thêm bài viết: Am-thuc-philippines-va-nhung-mon-an-dac-san/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !
 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  Hrvieclamphilippine@gmail.com

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!