Đặt banner 324 x 100

Nhận biệt bơm hóa chất cầm tay và bơm hóa chất thường


Để giảm thiểu chọn sử dụng nhầm một vài mẫu bơm hóa chất và tăng cao năng suất làm việc khách hàng cần biết những sự khác biệt những mẫu máy bơm hóa chất cũng như hiểu được tính năng của chúng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm khuấy trộn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm hóa chất cầm tay là loại bơm hóa chất đc sử dụng nhiều hiện nay, mẫu bơm này có nhiều ứng dụng, đặc biệt 1 vài ứng dụng trong cung cấp .

Máy bơm hóa chất chuyên dùng bơm những loại hóa chất có tính ăn mòn cao như axit H2SO4, HCL, … từng loại hóa chất sẽ được ứng với từng loại màng bơm phù hợp để có thể bơm được hóa chất đó.

Vậy loại máy bơm này có điểm gì khác với 1 số loại máy bơm thông thường?

hộ gia đình, vài hệ thống thoát nước sạch ao cá, hồ bơi, đài phun nước,….

Vimex – Đại lý phân phối bơm định lượng hóa chất độc quyền chính hãng tại  Việt Nam

Giống nhau giữa bơm hóa chất cầm tay và bơm hóa chất bình thường .

mọi dòng máy bơm hóa chất đều có chung đặc điểm về ứng dụng, cấu trúc cơ bản và Chỉ dẫn sử dụng.

Bơm hóa chất cầm tay có đầy đủ mọi ứng dụng và ưu nhược điểm như những dòng máy bơm hóa chất thông thường Bởi vậy đc dùng bơm toàn bộ dòng chất lỏng, kể cả hóa chất ăn mòn và chất đặc.

Bơm hóa chất cầm tay và máy bơm hóa chất bình thường đều có loại mã đa dạng , có nhiều hãng cung cấp , có nhiều mức giá thuê và đa dạng công suất cho khách hàng chọn lựa .

Sự khác nhau giữa bơm hóa chất cầm tay và bơm hóa chất thông thường

nếu bơm hóa chất cầm tay chỉ có mức công suất nhỏ thì bơm hóa chất bình thường có đủ mức công suất cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, bơm hóa chất cầm tay có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và hoạt động dễ dàng hơn bơm hóa chất thông thường không ít .

Xét về giá thành bơm hóa chất cầm tay giá rẻ vài loại bơm thông thường có giá cao

Hơn nữa các loại bơm hóa chất thông thường bơm hút chất lỏng ở mức nhiệt độ cao dễ diễn ra tai nạn hơn bơm hóa chất cầm tay vì dùng động cơ điện.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm trục đứng pentax, mời bạn theo click vào bài viết.

cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm hóa chất quay tay?

Máy bơm hóa chất quay tay có cấu tạo thế nào Máy bơm hóa chất quay tay có cấu trúc đơn giản hơn những mẫu bơm hóa chất dạng màng và bơm hóa chất dạng bánh răng. mẫu bơm hóa chất này chỉ bao gồm trục bơm, cánh bơm, cổng hút vào và cổng đẩy ra.

Buồng bơm chính là thân bơm dài để bơm đc 1 số chất lỏng từ thùng phuy hoặc bể chứa lớn. Buồng bơm có nguyên liệu nhựa hoặc inox chống ăn mòn và hoen rỉ.

Bên cạnh đó , bơm hóa chất quay tay còn có trục bơm dài, cánh bơm nhỏ tiện cho việc bơm chất lỏng đi xa và bơm với lưu lượng thấp.

Bơm hóa chất quay tay hoạt động với nguyên lý hút đẩy.

khi bơm đc hoạt động làm ra áp lục hút chất bơm vào buồng bơm sau đó cổng vào đóng lại cổng ra mở ra đẩy chất bơm ra ngoài. Lực bơm tay càng mạnh chất lỏng bơm đi càng đc nhiều.

lúc có mong ước bằng máy bơm hóa chất quay tay vinh dự gọi điện ngay với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục đứng pentax

Chúng tôi nhận tư vấn chi tiết hơn về các loại máy bơm hóa chất cầm tay. HOTLINE tư vấn: 0989.775.196.