Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách chọn mua máy bơm cho giếng khoan


Bơm chìm giếng khoan là mẫu bơm có thiết kế kết cấu khá đơn giản và được dùng vô cùng phổ biến trong các hộ gia đình và một vài lĩnh vực công nghiệp. Tuy thế để bơm hoạt động hiệu suất nhất chúng ta cần phải lựa chọn bơm phù hợp với ý muốn sử dụng. bên dưới chúng tôi sẽ Kinh nghiệm quý khách chọn mẫu bơm giếng khoan phù hợp để đem đến hiệu suất dùng max .

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về báo giá máy bơm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm giếng khoan được cấu tạo với phần động cơ kín được gắn với thân bơm. Đây là dòng máy bơm được đặt toàn bộ chìm dưới nước vì thế nên bơm được cấu tạo vô cùng chắc chắn từ những vật liệu có khả năng chống chịu ăn mòn tốt.

Máy bơm chìm giếng khoan Firmly 4SRm4 -14 (gồm hộp tụ)

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy khuấy trộn chìm mời bạn theo click vào bài viết.

Chỉ dẫn sắm sửa máy bơm cho giếng khoan phù hợp

  • mẫu giếng khoan : Hiện nay thường có 2 loại giếng khoan thông dụng là giếng khoan có đường kính nhỏ và chiều sâu nhỏ thường dùng cho 1 vài hộ gia đinh và 1 mẫu là giếng khoan có đường kính lớn, chiều sâu lớn để phục vụ bơm cấp nước công nghiệp.Như vậy đối với giếng khoan có đường kính và chiều sâu nhỏ ( nhỏ hơn 15 mét ) thì có thể bằng máy bơm ly tâm trục ngang để hút nước. Đây chính là những mẫu máy bơm dân dụng mà chúng ta thấy những hộ gia đình dùng hàng ngày. tình trạng này có lẽ quá rộng khắp và chúng tôi không phân tích kỹ mà tập trung phân tích cho tình huống thứ 2. Đối với giếng khoan có đường kính lớn và sâu hơn ( đường kính cao hơn 3inch - 80mm và chiều sâu cao hơn 15met) thì phải sử dụng tới bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn. Đây là giếng khoan thường sử dụng chủ yếu cho những mục đích bơm cấp nước công nghiệp có quy mô lớn và mong muốn của đối tượng dùng khá lớn.
  • Chiều sâu và đường kính giếng khoan : Như đã nói qua ở phần trên, Đối với giếng khoan có đường kính và chiều sâu nhỏ thì chọn lựa máy bơm ly tâm trục ngang loại dân dụng bởi dòng máy bơm này có thể hút nước cao nhất là 15 mét và đẩy cao tùy vào công suất và mẫu máy bơm. Còn đối với giếng khoan có chiều sâu và đường kính lớn thì phải bằng máy bơm thả chìm bởi vì loại máy bơm này đc thiết kế đặc biệt để thả chìm ngập trong chiều sâu của mực nước và có lực đẩy ly tâm rất cao , có thể lên đến hàng trăm mét. Thường chỉ có giếng khoan công nghiệp mới cần sử dụng tới máy bơm chìm như vậy.
  • nhu cầu của đối tượng sử dụng : Đối với nhu cầu của đối tượng sử dụng nước nhỏ lẻ như hộ gia đình thì chỉ cần sử dụng giếng khoan loại nhỏ và máy bơm ly tâm loại nhỏ là có khả năng đáp ứng . điều đó chúng ta có khả năng thấy hằng ngày trong một vài hộ gia đình. Dù vậy với mong muốn dùng nước lớn như tại 1 số khu công nghiệp, nhà xưởng xí nghiệp, hay khu chung cư mini thì phải sử dụng tới giếng khoan lớn và máy bơm công suất lớn thì mới thỏa mãn được nhu cầu . Việc chọn những thông tin máy bơm lệ thuộc vào mong ước thực tế. Để được tư vấn tốt hơn Quý khách có khả năng liên hệ với công ty chúng tôi theo số Hotline để được giúp tốt nhất.
  • Chiều cao đưa nước lên : tùy thuộc vào khoảng tầm Hướng dẫn của bể ( bồn ) chứa nước với địa điểm đặt bơm mà chọn lựa dòng bơm giếng khoan phù hợp. nếu như đối với 1 căn nhà 4 - 5 tầng có khả năng bằng máy bơm ly tâm trục ngang dân dụng nhưng lại nếu đưa lên 1 căn nhà tới hơn 10 tầng mà bơm hút nước trực tiếp từ giếng khoan lên thì chắc chắn phải sử dụng tới máy bơm chìm giếng khoan. Bời đặc trưng của mẫu máy bơm này là có sức đẩy hết sức lớn nên có khả năng đưa cột áp lên cao. Còn việc chọn thông số máy bơm ra sao phụ thuộc vào tình hình thực tế.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục đứng đa tầng cánh

nếu như có vẫn đề gì thắc mắc về bơm chìm giếng khoan quý khách hân hạnh liên lạc Vimex 0989775196 để đc tư vấn hỗ trợ không mất phí .