Đặt banner 324 x 100

Du lịch đến Moalboal Cebu


Moalboal là một trong những điểm đến bãi biển nổi tiếng ở tỉnh Cebu. Nó nằm khoảng 90 km về phía tây nam của Thành phố Cebu. Bãi biển Panagsama là trung tâm du lịch cho những ai muốn đi lặn và lặn với ống thở. Nhưng nếu bạn muốn thư giãn và nghỉ ngơi, thì cũng có một dải cát trắng gần bãi biển Panagsama, nơi bạn có thể dành cả ngày dưới bãi biển. Hãy cùng Tyển dụng Philippines tìm hiểu về du lịch đến Moalboal Cebu.

Danh mục :

Làm thế nào để di chuyển đến Moalboal

Hiện tại san bay quốc tế Cebu đã có những chuyến bay quốc tế, vì vậy bạn có thể di chuyển trực tiếp đến sân bay Cebu. Từ sân bay quốc tế Mactan Cebu bạn có thể chọn những cách di chuyển sau

Xe Bus

 Du lịch đến Moalboal Cebu
  1. Nếu bạn đi thẳng đến Moalboal từ Sân bay Quốc tế Mactan-Cebu (trên các chuyến bay nội địa hoặc quốc tế), bạn đi taxi hoặc dịch vụ chuyển xe đi đến Nhà ga Cebu South ở Thành phố Cebu.
  2. Từ đó, tìm xe buýt đi đến Moalboal (Ceres, xe buýt màu vàng). Bạn sẽ mất khoảng ba giờ để đến Moalboal.

Xe Van

 Du lịch đến Moalboal Cebu
  1. Bạn cũng có thể chọn đi xe van từ nhà ga nằm ở SM City Cebu. Từ sân bay, có xe buýt P2P sẽ đưa bạn đến các điểm khác nhau trong Thành phố Cebu, bao gồm SM City Cebu. Từ sân bay đến sau, nó sẽ khoảng 30 phút đi xe, tùy thuộc vào điều kiện giao thông.
  2. Khi ở trong trung tâm thương mại, hãy tìm bến xe van và đi đến một ràng buộc cho Moalbal. Bạn sẽ phải mất thêm ba giờ để đến Moalboal.

Xem thêm bài viết: 5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ

Di chuyển tại Moalboal

Di chuyển tại Moalboal

Khi đến thị trấn Moalboal, bạn cần đi xe ba bánh hoặc habal-habal Để đi đến Bãi biển Panagsama. Habal-Habal cũng là phương thức giao thông phổ biến nhất trong thị trấn. Nếu bạn biết lái xe và có bằng lái, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy trên cơ sở mỗi ngày.

Ở đâu tại Moalboal

Ở đâu tại Moalboal

Nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 4 km; bãi biển Panagsama là khu vực phổ biến nhất và được ghé thăm nhiều nhất ở Moalboal.  Ngoài ra còn có một chuỗi các khu nghỉ dưỡng; nhà hàng, quán bar và cửa hàng lặn dọc bờ biển Panagsama Beach; khiến nơi đây trở thành nơi lưu trú tuyệt vời khi bạn ở Moalboal. Đây cũng là nơi có một số khách du lịch và người nước ngoài yêu thích nơi này đến nỗi họ quyết định ở lại thị trấn vô thời hạn hoặc tốt. Hầu hết trong số họ sẽ nói với bạn rằng họ thích ở Moalboal hơn là Thành phố Cebu vì cộng đồng hòa bình và thoải mái hơn.

Nếu bạn đang có ý định Du lịch đến Moalboal Cebu; hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.
 

 

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:   Hrvieclamphilippine@gmail.com

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Phillippines  LÀM PHIẾU CHI PHIM KHÔNG PHẢI của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!