Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cứu Cánh Cho Làn Da Khô Tức Thời


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cứu Cánh Cho Làn Da Khô Tức Thời

Làn da khô nứt, bong tróc là vấn đề khiến các chị em đau đầu, khác với làn da dầu có thể giúp da trông tươi trẻ lâu hơn, làn da khô lại nhanh chóng bị lão hóa hơn.Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack để xem đâu là giải pháp cho làn da khô nhé!

Da Khô Là Gì?

Đây là một tình trạng da rất phổ biến. Da khô chủ yếu do sự thiếu nước tích hợp trong lớp bề mặt của da và các lớp biểu bì. Da khô có thể gặp ở cả nam lẫn nữ, thường xuyên xuất hiện ở những người lớn tuổi vị sự giảm sút các loại dầu tự nhiên trên da. Không chỉ da mặt, các vùng da khác như cánh tay, bàn tay và chân, và cũng có thể ảnh hương , da các vùng này khô dễ dẫn đến việc nứt nẻ. Đặc điểm của làn da khô là không được mịn màng, khi sở sẽ thấy sần, khô và ráp. Các mẩn đỏ, da bong tróc, nứt nẻ có thể thấy rõ trên làn da khô. Làn da khô sẽ khó gặp các loại mụn tuy nhiên phải đối mặt với tình trạng dễ bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Nguyên Nhân Gây Khô Da

Khi da phải chịu tác động của các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài khiến hàng rào Lipid (thành phần giúp ngăn ngừa sự mất nước của da) bảo vệ bề mặt da bị tổn thương hoặc phá vỡ, da mặt các chất giữ ẩm và mất đi khả năng giữ ấm tự nhiên. Nguyên nhân gây khô da Có thể kể đến như:

Môi trường: Thiếu độ ẩm do thời tiết, khí hậu, thay đổi môi trường, gió mùa ... 

Tuổi tác

Ảnh hưởng của thuốc và bệnh tật

Mất cân bằng nội tiết

Thường xuyên rửa mặt với nước nóng

Thiếu vitamin, nước và khoáng chất

Chăm sóc da mặt sai cách hoặc có các thói quen không tốt cho da

Các dấu hiệu và triệu chứng:

Da khô: Khi da bắt đầu mất độ ẩm, bạn có thể nhận biết da khổ qua các dấu hiệu như căng da, khô ráp

Da rất khô: Khi làn da khô không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng rất khô và có biểu hiện như cảm thấy rất căng, bong tróc nhiều, nứt nẻ, ngứa châm chích ở da. Lúc này các nếp nhăn do khô da cũng đồng thời xuất hiện, làm tình trạng lão hóa da đến nhanh hơn.

Cách Chăm Sóc Cho Làn Da Khô

Uống nước nhiều: bổ sung từ 2-3 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Cung cấp đủ nước không chỉ giúp làm ẩm da mà còn giúp là da thêm mềm mại , tránh được các loại mụn xuất hiện , thải độc tố cho cơ thể hiệu quả Che chắn khi ra đường: Việc vô cùng cần thiết bởi tác hại của tia UV cho da chắc hẳn các bạn đã biết. Nẵng, gió, khói bụi cùng tia nắng mặt trời sẽ làm làn da bạn xỉn màu và mất nước, khiến da đã khô này càng khô hơn. Bạn nên nhớ che chắn kỹ khi ra đường, đừng quên sử dụng thêm kem chống nắng cho da.

Sai lầm khi rửa mặt quá nhiều: Khi sở hữu làn da khô và bong tróc, bạn chỉ muốn thường xuyên rửa mặt để tiếp nước cho da. Tuy nhiên đây lại là một trong những quan niệm sai lầm bởi bạn chỉ đang làm cho da minh khô thêm mà thôi. Đặc biệt với các bạn ngồi nhiều trong phòng máy lạnh, da ẩm ướt tiếp xúc với nhiệt độ lạnh Sẽ càng khó nhanh hơn chúng ta có thể cân bằng độ ẩm bằng cách xịt khoáng ). Chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần mỗi ngày.

Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách: Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm cho da để giúp làn da ngậm nước tốt hơn, ngăn ngừa sự thoát nước và khô da. Bạn cũng có thể sử dụng một số loại tinh dầu để dưỡng ẩm cho da như dầu dừa nguyên chất, dầu cacao, tinh dầu cọ, đây đều là tinh dầu chứa những loại vitamin có lợi cho da như vitamin A, C, D, E, protein và khoáng chất cần thiết, đặc biệt rất có lợi cho da khô. Tương tự như vậy, sau khi tắm bạn có thể dùng lotion thoa đều cho da để chăm sóc cho các vùng da khác không bị khô, nứt nẻ.

Đắp mặt nạ chăm sóc da khô 2 - 3 lần / tuần

Việc đắp mặt nạ thường xuyên cũng là một trong những cách giúp bổ sung dinh dưỡng cho da, giúp da không còn khô và bong tróc, trở nên mịn màng hơn. Một số nguyên liệu từ tự nhiên với công dụng dưỡng ẩm nổi tiếng bạn có thể tham khảo như mật ong, các loại tinh dầu, nha đam, bơ ... Không tắm nước quá nóng: Thói quen này rất thường gặp vì khi tắm nước nóng bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái hơn sau 1 ngày mệt mỏi. Tuy nhiên bạn nên thay đổi thói quen này bởi nước quá nóng làm loại bỏ chất dầu tự nhiên trên da một cách nhanh chóng khiến da trở nên khô hơn. Bạn chỉ nên tâm với nước ấm và không nên tắm quá nhiều lần trong ngày.

Chế độ ăn uống: Nên tăng cường lượng protein và vitamin trong bữa ăn từ những thực phẩm như rau xanh hoặc trái cây. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể cũng là một trong những cách giúp cải thiện kết cấu da, giúp da không bị mất nước và khô.

Review Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vận dụng phương pháp MF (Micro Fluidizing) với đặc điểm là kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường giúp các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng và tươi mát, không gây bết dính.

Sau 2 phút sử dụng, da mặt sẽ có cảm giác mát dịu, căng mịn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ và da mặt trở nên tràn đầy sức sống. Với thời gian sử dụng ngắn đã đạt được hiệu quả thì Surepi Get-leaf Twin Pad Pack rất phù hợp để sử dụng khi chị em phụ nữ cần make-up nhưng không có nhiều thời gian để sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da - chỉ tốn 2 phút

Sau khi sử dụng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack và makeup, lớp nền sẽ trở nên mịn hơn và không hề bị mốc một chút nào cho tới tận lúc tẩy trang (khoảng 5 tiếng). Bên cạnh đó Get-leaf Twin Pad Pack còn giúp phấn nền bám rất tốt vào da giữ cho lớp makeup được lâu hơn.

Thành Phần Chính 

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại Shopee mall Surepi còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Surepi để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: