Đặt banner 324 x 100

Hệ thống quạt kép trong tủ lạnh Hitachi


Hệ thống quạt kép trong tủ lạnh Hitachi

https://baohanhtulanhhitachi.net.vn/

Tủ lạnh Hitachi ngoài ngoài sự nổi bật về kiểu dáng thiết kế hiện đại nó còn có nhiều tính năng hiện đại, một trong những tính năng đó không thể không nhắc đến chính là hệ thống quạt kép, vây hệ thống quạt kép trong tủ lạnh Hitachi có gì đặc biệt, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Với những phát minh mới để giúp cho từng ngăn bên trong tủ lạnh được hoạt động độc lập nhà sản xuất đã cho ra hệ thống quạt kép ( một quạt bên ngăn đông và một quạt bên ngăn mát )

Với trang bị hệ thống quạt làm lạnh kép mà rau quả bảo quản được tươi lâu hơn.

Tủ lạnh thông thường chỉ sử dụng một quạt và hoạt động tùy vào điều kiện nhiệt độ mà không khí lạnh sẽ được cung cấp cho hoặc là ngăn đá, hoặc là ngăn lạnh hoặc cả hai.

Tủ lạnh hitachi trang bị hệ thống quạt kép giúp tủ lạnh được làm lạnh đồng đều, mạnh mẽ và xuyên suốt ở cả ngăn mát và ngăn đá, đảm bảo chất lượng bảo quản tốt và hiệu quả hơn rất nhiều và được đánh giá là một trong những công nghệ làm lạnh tối ưu nhất hiện nay.

Nhìn chung hệ thống quạt kép mang đến cho người dùng những lợi ích sau:

Làm lạnh nhanh hơn: Vì mỗi ngăn có hệ thống quạt riêng, nên thời gian làm lạnh sẽ giảm đi đáng kể.

Ngăn chặn lẫn mùi thực phẩm: Ngăn đông và ngăn lạnh tách biệt nhau bởi hệ thống quạt độc lập, mùi thực phẩm của các ngăn sẽ không thể luân chuyển qua nhau.

Tiết kiệm năng lượng: Quạt sẽ tự động dừng khi làm lạnh đạt đến mức yêu cầu.

Hạn chế héo úng: Hiện tượng hơi lạnh từ ngăn trên “rơi” xuống ngăn dưới sẽ đẩy nhanh việc rau quả bị úng héo, nhưng với quạt hoạt động độc lập thì sẽ không còn hiện tượng này nữa.

Sự cải tiến của hệ thống quạt kép trên tủ lạnh Hitachi không chỉ giúp bạn có thể bảo quản tốt thực phẩm mà còn nâng cao tiện ích sử dụng và sự tin tưởng của người dùng với các sản phẩm của Hitachi.

Hi vọng qua bài viết này chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu về hệ thống quạt kép của tủ lạnh Hitachi.Bạn cần tư vấn về tủ lạnh hãy truy cập: Bảo hành tủ lạnh Hitachi quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: kh2011578
:
:
:
: