Đặt banner 324 x 100

Máy bơm bánh răng khớp ngoài


Máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài là dòng bơm có cấu trúc đơn giản tiện lợi lắp đặt dùng . mẫu bơm này được thiết kế chủ yếu bằng inox có khả năng chịu ăn mòn nên thường được dùng để bơm một số dòng dung dịch có độ nhớt.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bánh răng hướng là một trong những loại máy bơm công nghiệp hiện đại và có nhiều ứng dụng rất đặc biệt hiện nay, tuy nhiên máy bơm gear cũng có thể để bơm các loại hóa chất có độ nhớt cao mà các loại máy bơm thông thường không thể bơm được như các loại như dầu thủy lực, dầu DO, dầu FO, dầu nhớt, mật ong,.. Ngoài ra máy máy hút đẩy chất lỏng sệt hiện nay được dùng để bơm sơ cấp trong các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài 2CY3/25

điểm cộng của bơm bánh răng khớp ngoài

  • Máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài đc thiết kế bằng nguyên vật liệu có khả năng chịu áp lực cao, chống mài mòn chất hóa học nên có độ bền thời gian dài, ít hư hại .
  • Khớp nối bơm đơn giản, thuận tiện lắp đặt sửa chữa, vệ sinh bảo trì bảo hành .
  • tiện dụng phát giác ra một vài sự cố hư hại của bơm để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài hoạt động ổn định, đc thiết kế lắp đặt van giảm áp giúp đỡ điều chỉnh lưu lượng bơm, hồi chất bơm lại buồng chứa giúp bảo vệ máy bơm.
  • hàm lượng cấu gây nên bơm bánh răng ăn khớp ngoài bao gồm: đường hút, kẽ chân răng hút dầu, trục dẫn động, đường đẩy ra của dầu, trục bị động, kẽ chân răng hút dầu của bánh răng bị động.
  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài có thể bơm những dòng chất lỏng có độ nhớt vừa phải…đáp ứng được nhiều chủ đích dùng khác nhau.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

nhược điểm của bơm bánh răng ăn khớp ngoài

Ngoài một vài thế mạnh kể trên thì máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài cũng có 1 vài nhược điểm như:

  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài có kích cỡ khá lớn nên giao thông khó khăn hơn máy bơm bánh răng khớp trong.
  • Trong quá trình hoạt động bơm bánh răng khớp ngoài phát ra tiếng ồn hơn bơm bánh răng khớp trong.
  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài không thể bơm nhiều mẫu chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt mà chỉ bơm vài chất lỏng có độ nhớt vừa phải.

Ứng dụng của máy bơm bánh răng khớp ngoài

  • Bơm bánh răng ăn khớp ngoài thường đc sử dụng bơm vài loại chất lỏng khác như soda ăn da, nhựa, men, chất kết dính, một vài axit béo, vài loại sơn và sơn, bột, nước hoa quả , Si rô, rượu, Kerosene.
  • Bơm phân phối hoặc tăng áp trong hệ thống truyền dẫn dầu như một máy bơm nhiên liệu để điều áp sản xuất và phun trong hệ thống cung cấp nhiên liệu và trong toàn bộ một số ngành công nghiệp.
  • sử dụng trong lĩnh vực cung ứng dầu bôi trơn bơm bánh răng sử dụng để phun dầu nhiên liệu ở áp suất cao cho 1 số lò đốt và lò hơi.

Quý khách hàng có nhu cầu bằng máy bơm bánh răng khớp ngoài hân hạnh liên hệ ngay công ty TNHH Vimex 0989775196 để đc tham mưu và hỗ trợ miễn phí.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm xăng dầu trục vít

Chúng tôi cam kết sản phẩm hàng hóa nhập ngoại xịn, đầy đủ giấy tờ, chứng từ nhập khẩu , giá bán cạnh tranh , bảo hành kỹ càng , giao hàng chuyên nghiệp. hân hạnh đc phục vụ quý khách hàng.