Đặt banner 324 x 100

Nha đam có tác dụng gì cho da mặt? Review tinh chất lô hội Gik Soothing Aloe Serum có đáng mua không


Nha đam có tác dụng gì cho da mặt? Review tinh chất lô hội Gik Soothing Aloe Serum có đáng mua không

Nha đam là một trong những nguyên liệu không thể thiếu của cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp. Nha đam được biết đến nhiều nhất với các tác dụng nổi bật như làm dịu vết thương, làm ẩm da, chữa các vết loét lạnh hoặc mụn viêm. Trong nha đam còn chứa một số enzym có hiệu quả cho sức khỏe tiêu hóa, vitamin thiết yếu, khoáng chất, poly-sacarit… là những chất giúp đề cao sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch. Chính nhờ những thành phần tuyệt vời đó mà nha đam đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hàng ngày. Hôm nay cùng Đẹp 21 tìm hiểu chi tiết về các tác dụng của nha đam để tận dụng được hết các lợi ích của nó nhé!

[​IMG]

Nha đam có tác dụng gì cho da mặt?

Nha đam còn có những tên gọi khác như Lô hội hay là Long tu, loại cây này có nguồn gốc từ Bắc Phi và được biết đến ở Việt Nam như thần dược chăm sóc da hiệu quả. Lá nha đam có hình mũi mác dày và đặc biệt là rất mọng nước. Chất nhựa trong suốt có trong lá nha đam còn được biết đến là lô hội.
Nhựa của cây nha đam có nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,… đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới, nên khi làm đẹp da bằng nha đam bạn sẽ sở hữu làn da căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống.

[​IMG]

1. Làm trắng da

Cách làm đẹp da bằng nha đam đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí cho các bạn là sử dụng chúng để đắp mặt nạ.
Bạn dùng nha đam gọt vỏ, rửa sạch, sau đó cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá, sử dụng phần nhựa trong này thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt sạch.
Thực hiện cách làm đẹp da mặt này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và sạch mụn hiệu quả.

2. Tẩy trang hữu hiệu

Một trong những ứng dụng tuyệt vời của nha đam là sử dụng để tẩy trang khuôn mặt và đặc biệt hữu hiệu với vùng da mắt. Cắt lá lô hội và dùng bông tẩy trang quệt lớp gel rồi nhẹ nhàng lau lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn. Đây là một cách loại bỏ trang điểm tự nhiên, nhẹ và dưỡng ẩm mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày.

3. Kem dưỡng ẩm tự nhiên

Nếu bạn chỉ có một ngân sách eo hẹp, hãy tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng lá lô hội như một loại kem dưỡng ẩm mặt và cơ thể. Lô hội cũng được cho là tuyệt vời dành cho da bị mụn nhờ chứa nhiều vitamin và hàm lượng enzyme cao.

[​IMG]

4. Tăng cường sức khỏe làn da

Nha Đam được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Các thành phần của Nha Đam có nhiều tác dụng trong đó không thể thiếu là cung cấp cho da các vitamin và khoáng chất cần thiết để khỏe mạnh hơn.

5. Giảm sự phát triển các sắc tố

Nha Đam làm giảm các sắc tố không có lợi với làn da, cực kỳ hiệu quả trong việc làm giảm các vết tàn nhang, da đồi mồi do khô lâu ngày.

[​IMG]

6. Xóa nếp nhăn

Nha Đam có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và vết chân chim.

7. Ngăn ngừa lão hóa

Nha đam ngăn ngừa lão hóa da bằng cách loại bỏ tế bào chết đồng thời cung cấp các dưỡng chất khác giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

8. Làm da bớt dầu

Công dụng lớn cho những Gái có da dầu nhé. Nha Đam giúp kiềm chế sự hoạt động quá mức của tuyến dầu. Làm se khít các lỗ chân lông và giúp da bớt dầu hơn.

[​IMG]

Review chi tiết: Tinh Chất Lô Hội Làm Dịu Da Gik Soothing Aloe Serum 200ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Túi Tinh Chất Lô Hội Làm Dịu Da Gik Soothing Aloe Serum 200ml với chiết xuất từ lô hội giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da mà không gây bết dính; phù hợp với cả những làn da đang bị kích ứng, da khô, da mụn. Túi Tinh Chất Lô Hội Làm Dịu Da Gik Soothing Aloe Serum 200ml chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin và chất chống oxy hóa. Ngoài ra, tinh chất còn hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị thương tổn, làm dịu tổn thương da sau mụn.

[​IMG]

Công dụng của tinh chất lô hội làm dịu da Gik Soothing Aloe Serum

  • Hỗ trợ quá trình dưỡng da sau mụn, làm dịu tổn thương trên da.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da căng mịn và trắng sáng.
  • Điều tiết bã nhờn, hỗ trợ giảm tình trạng bết dính trên làn da.
[​IMG]

Thành phần của tinh chất lô hội làm dịu da Gik Soothing Aloe Serum

  • Chiết xuất từ cây lô hội
  • Chứa hàm lượng vitamin dồi dào:Vitamin A, B1, B2, B3, B12, B6, choline và acid folic
  • Các khoáng chất thiết yếu như natri, kali, canxi, kẽm, magie, selen, crôm, sắt, mangan và đồng.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau bước rửa mặt và dưỡng ẩm với toner.
  • Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ.
  • Bôi nhẹ nhàng lên mặt, vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da hơn.
  • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo.
Link mua hàng, Tại Đây: Túi Tinh Chất Lô Hội Làm Dịu Da Gik Soothing Aloe Serum 200ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikSoothingAloeSerum #skincare #serum #tinhchat #sangda #minmang #samnam #duongam #lohoi #nhadam #cangbong #trimun #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: