Đặt banner 324 x 100

Nên chọn mua loại bơm nào


Đối với bất kỳ mẫu máy bơm nào để đạt năng suất dùng cao thì điều thứ 1 chúng ta cần lưu ý tới đó chính là chọn hàng hóa sản phẩm . nếu như chúng ta chọn lựa dòng bơm phù hợp với nhu cầu dùng thì sẽ ko những mang đến hiệu suất sử dụng cao mà lại còn nâng cao tuổi thọ cho máy, tiết kiệm phí tổn sửa chữa cho người sử dụng. bên dưới đây chúng tôi xin phép mô tả đến quý khách các điều cần quan tâm lúc lựa chọn mua máy bơm chìm giếng khoan, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn sản phẩm hàng hóa.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về báo giá máy bơm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm giếng khoan thường được sử dụng trong những giếng khoan sâu, có độ sâu mực nước ngầm lớn ( thường là lớn hơn 15m khi mà các máy bơm nước giếng khoan đặt cạn thông thường không sử dụng được ) khi đó phải sử dụng máy bơm chìm để thả chìm xuống ngập vào mực nước để việc bơm hút nước trở nên dễ dàng do thiết kế của máy bơm chìm giếng khoan thích hợp hơn để thực hiện việc này tức là nước sẽ được đưa lên nhờ lực đẩy ly tâm.

Máy bơm chìm giếng khoan Pentax 4S 14 – 12 | Chợ Gỗ Nội Thất Mỹ Nghệ Việt  Nam

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về mua máy khuấy mời bạn theo click vào bài viết.

chú ý lúc sắm sửa máy bơm

  • quyết đinh lưu lượng và cột áp của máy bơm nước: Trước lúc mua máy bơm nước hãy xác định xem một ngày gia đình mình có ý muốn sử dung lượng nước là bao nhiêu?Nếu gia đình các bạn chỉ có từ 2 - 4 người thì sử dụng máy bơm có lưu lượng tầm 1 - 2 khối/ ngày. nếu như gia đình các bạn có 4 - 8 người thì sử dụng máy bơm nước có lưu lượng từ 2 - 3 khối/ngày. Cứ như vậy theo số liệu có sẵn bạn có khả năng tự tính đc lưu lượng nước mà gia đình các bạn dùng .
  • xác định địa điểm đặt máy bơm, độ sâu của giếng khoan hoặc giếng đào, khoảng Chỉ dẫn từ địa điểm đặt máy bơm tới bể hoặc thùng chứa nước để chọn lựa máy bơm nước có thể bơm đc lượng nước với chiều cao bơm, chiều sâu hút nước phù hợp. Ví dụ: Độ cao nhà là 10 m, thì chọn lựa mẫu bơm có độ cao tầm khoảng 13 - 15 m. nếu như bể chứa nhà mọi người nhỏ, thì chỉ cần một vài dòng bơm có công suất nhỏ và lưu lượng nước nhỏ (loại bể chứa 1 m3 thì chỉ cần loại máy bơm 125 W ( 1/2 H.P) và có số vòng quay lớn - từ 2000 rmp trở lên), còn dòng máy bơm nhiều hơn thì chọn lựa dòng có công suất lớn hơn là đủ.
  • xác định nguồn nước sử dụng: quyết đinh nguồn nước mà gia đình các bạn dùng để chọn lựa dòng máy bơm thích hợp. Máy bơm đẩy cao thích hợp dành cho gia đình sử dụng nước máy, cần hút và đẩy nước từ bể ngầm hoặc đường ống cấp nước lên cao. Trong khi đấy , máy bơm tăng áp sẽ đáp ứng ý muốn cho các nhà thuộc khu vực cuối nguồn nước với áp lực nước yếu, hoặc 1 số gia đình cần dùng thiết bị để tăng áp lực cho máy giặt, máy nước nóng trực tiếp, thiết bị vệ sinh, vòi sen hoặc gia tăng áp lực nước cho đường ống. nếu như sử dụng nước giếng khoan cần phải có kế giếng khoan và sử dụng những loại máy bơm nước giếng khoan phù hợp để cấp đủ lưu lượng nước và cột áp bơm nước.
  • Công suất thiết bị: căn cứ vào độ cao của nhà các bạn mà chọn công suất máy bơm nước cho hợp lý: Với nhà cao 1 - 2 tầng nên chọn mua máy bơm gia đình có công suất 125W. Nhà cao 3 - 4 tầng thì phù hợp với trang thiết bị có công suất từ 200W. Nhà cao 4 - 5 tầng hãy lựa chọn máy bơm có công suất từ 250W. Nhà cao 6 - 7 tầng, mọi người nên chọn máy bơm nước công suất ít nhất từ 350W trở lên.
  • nhãn hàng , xuất xứ xuất xứ: lúc mua bất cứ trang thiết bị nào các bạn cũng nên quan tâm đến nhãn hàng , nguồn gốc xuất xứ , xuất xứ. Nên mua máy bơm của một vài nhãn hiệu lớn, có đầy đủ dịch vụ sau bán hàng, bao gồm chế độ bảo trì và phụ tùng hàng hiệu để bạn an trí dùng .
  • loại mã, nguyên liệu bơm: đa phần một số dòng máy bơm dùng cho gia đình hiện nay đều có thiết kế gọn nhẹ , dòng mã đẹp mắt, nguyên vật liệu an toàn bền bỉ cho bạn chọn lựa . nếu mua phải 1 vài sản phẩm hàng hóa đến từ một vài hãng phân phối có uy tín , chất lượng thì đây sẽ ko còn là vấn đề thắc mắc mọi người phải bận tâm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy hoá chất Tunglee PF40-2200-20S3

công ty TNHH Vimex là đại lý chính hãng độc quyền một số dòng máy bơm nước nhập ngoại từ một số nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu. Chúng tôi bảo đảm hàng hóa được nhập ngoại hàng hiệu , giá bán tranh đua, giao hàng chuyên nghiệp và bảo trì kỹ lưỡng . Quý khách vinh dự liên lạc Vimex 0989775196 để được hỗ trợ mua hàng.