Đặt banner 324 x 100

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Cá Bơn Hàn Quốc


Cá Bơn Hàn Quốc sinh sống trong môi trường biển sâu dưới đại dương. Nhiệt độ quanh năm lạnh giá vì vậy mà thịt trắng mướt và có hương vị đặc trưng. Điểm đặc trưng của loài cá thân dẹt và giá trị dinh dưỡng cao mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nhé!

Đặc Điểm Cá Bơn Hàn Quốc

Cá Bơn Hàn Quốc là loài cá ăn thịt thân dẹt hình trái xoan. Thường sống dưới đại dương lạnh giá quanh năm nên chúng ẩn mình dưới lớp bùn. Cũng chính vì môi trường sống không có nhiều ánh sáng mà bản thân cá bơn có thể thay đổi sắc tố giống như những chú tắc kè hoa. Thức ăn của cá bơn Hàn Quốc chủ yếu là những sinh vật thuộc lớp giáp xác mảnh nhỏ như tôm. 
Đặc Điểm Cá Bơn Hàn Quốc
Cá bơn có phần mặt to, da màu nâu sẫm, nâu vàng, nâu đen phần mắt tập trung về một phía. Thịt cá rất ít xương dăm, rất ngọt và săn chắc. Chúng sống vùng nước lạnh nên thịt cá dai, ít béo, ít calo, dễ tiêu hóa. Cá bơn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khá tốt cho cơ thể, hệ cơ và xương của con người.

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Bơn

Cá bơn chủ yếu được nuôi tập trung tại khu vực đảo Jeju (Hàn Quốc), với khoảng 65% tổng sản lượng. Cá bơn Hàn Quốc là một trong những đặc sản của Hàn Quốc giàu omega 3, magie, protein… có lợi cho sức khỏe.

Cải Thiện Vóc Dáng Và Làn Da

Cá bơn Hàn Quốc được đánh giá là loại cá ít béo được tiêu thụ nhiều trên thế giới. Trong thịt cá có Axit béo omega-3, chất này giúp ức chế hoạt động của các gen kích hoạt các tế bào béo phì. Ngoài ra còn đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe não bộ, chống đau nhức viêm khớp.  Loại cá này giàu protein, axit béo không bão hòa, khoáng chất và vitamin, góp phần giải quyết vấn đề mất cân bằng dinh dưỡng do chế độ ăn kiêng.
Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Bơn
Vây cá bơn có hàm lượng chất béo cao hơn các phần khác đến 20%, nhưng nó chứa nhiều collagen và elastin góp phần tăng độ đàn hồi cho làn da.

Cải Thiện Huyết Áp

Các protein trong cá bơn Hàn Quốc bị phá vỡ và tạo ra một chất gọi là peptide. Peptide vô hiệu hóa enzyme chuyển đổi angiotensin làm tăng huyết áp. Omega-3 được đề cập ở trên cũng làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện sức khỏe mạch máu và ngăn ngừa xơ cứng động mạch và đột quỵ.

Góp Phần Giảm Co Rút Cơ Bắp

Loài cá này giàu phốt pho, magiê và vitamin B. Magie hỗ trợ để kiểm soát áp lực của máu và đường trong máu, cho phép sản xuất năng lượng, góp phần làm giảm chuột rút và tê cứng cơ bắp, hạn chế nguy cơ loãng xương. Thiếu magiê có thể gây tê cứng cơ mặt, dẫn đến run mắt hoặc tê tay.
cá bơn Hàn Quốc
Vitamin B cần thiết trong việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Ngoài ra, chúng rất hữu ích trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu. Phốt pho góp phần vào sự hình thành xương khỏe mạnh và hàm răng chắc khỏe. 

Mua Cá Bơn Hàn Quốc Tại Gmark

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ cá Bơn trên toàn quốc. Với nhiều  năm trong lĩnh vực phân phối thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp Thực phẩm chất lượng, đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá tốt nhất thị trường.
Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Website:  https://gmark.com.vn/
Hotline:  0902 977 565
Địa chỉ: 193 Bình Thới, Phường 9, Quân 11, TP.HCM
Email: info@greengood.vn

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM