Đặt banner 324 x 100

Giải mã lý do vì sao nàng da dầu nên dưỡng ẩm với Gik Hydrating Lactobacillus Serum để da tốt hơn


Giải mã lý do vì sao nàng da dầu nên dưỡng ẩm với Gik Hydrating Lactobacillus Serum để da tốt hơn

Người có làn da dầu lúc nào gương mặt cũng trông bóng bẩy và tươi trẻ. Tuy nhiên, lượng dầu dư thừa trên da lại là yếu tố thuận lợi làm bít tắc lỗ chân lông, dễ hình thành mụn trứng cá. Do đó, cần nắm những lưu ý khi chăm sóc da dầu giúp cân bằng lượng dầu trên da, tránh mắc phải một khuôn mặt bóng nhờn nhưng vẫn duy trì ưu thế căng mọng, trẻ trung của làn da dầu. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu về sâu hơn về làn da dầu và cách cấp ẩm cho da dầu tốt nhất để da thông thoáng và khỏe mạnh trong bài viết sau đây nhé!

[​IMG]

Da dầu và các dấu hiệu nhận biết

Da dầu (da nhờn), là loại da trên bề mặt có dầu sáng bóng, đặc biệt là ở vùng chữ T (từ trán xuống mũi đến cằm). Làn da dầu thường có lỗ chân lông to, và nguy cơ cao phát triển các tạp chất gây hại đến sức khỏe làn da, gây sinh mụn trứng cá và viêm nhiễm da do sự hoạt động quá mức cần thiết của tuyến bã nhờn.

[​IMG]

Các nguyên nhân gây ra da dầu

Sự tăng tiết bã nhờn quá mức trên da là nguyên nhân chính gây ra tình trạng da dầu và nó chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:
  • Yếu tố di truyền: Người có bố mẹ sở hữu làn da dầu cũng dễ có khuynh hướng sở hữu da dầu.
  • Sự thay đổi Hormone: Sự biến động Hormone trong một số thời điểm như giai đoạn dậy thì ở lứa tuổi thanh thiếu niên, chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ tuổi trưởng thành, ảnh hưởng từ các loại thuốc ngừa thai, thuốc đặc trị bệnh, …đều khiến hoạt động của tuyến bã nhờn trở nên mạnh mẽ hơn mức cần thiết và làm da trở nên bóng dầu.
  • Ảnh hưởng từ môi trường sống: các yếu tố bất lợi từ môi trường như nhiệt độ thất thường, độ ẩm không khí, khí hậu, nguồn nước ô nhiễm cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuyến dầu của da
  • Chế độ sinh hoạt và lối sống: Một lối sống căng thẳng, thường xuyên thức khuya và ngủ nghỉ không điều độ, chế độ dinh dưỡng không phù hợp đều khiến rối loạn tuyến bã nhờn và gây ảnh hưởng đến làn da của chúng ta.
[​IMG]

Tại sao da dầu vẫn cần phải cấp nước?

Bạn sở hữu làn da dầu nhưng đôi khi vẫn gặp tình trạng da sần sùi, tróc vảy và đen sạm kém thẩm mỹ. Nguyên nhân của tình trạng là do da dầu đang thiếu nước trầm trọng. Điều này gây khó hiểu và bất ngờ cho nhiều người trong số chúng ta, tuy nhiên nếu hiểu rõ hơn về cơ chế điều tiết của da thì bạn sẽ thấy không có gì vô lý.

Theo nghiên cứu của các chuyên khoa da liễu, khi da thiếu nước, tuyến bã nhờn dưới da phải cố gắng tiết ra lượng dầu thừa để cân bằng lại độ ẩm cho da và bù lại lượng nước mà chúng đã mất, đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nắng nóng. Như vậy để hạn chế tình trạng tiết dầu quá mức cần thiết của da dầu, việc cấp nước đầy đủ cho da sẽ cải thiện sức khỏe làn da và cho bạn làn da mượt mà, chắc khỏe hơn.

[​IMG]

Chăm sóc hiệu quả làn da dầu thiếu nước

Thông thường có hai cách để giảm dầu nhờn, thứ nhất là dùng dùng sản phẩm kiềm dầu thứ hai là. sản phẩm cấp nước, Tuy nhiên, sản phẩm kiềm dầu chỉ là giải pháp tạm thời khi chúng ta trang điểm chứ không giải quyết được tận gốc tình trạng thiếu nước trên da. Nguyên nhân là do càng kiềm dầu thì càng mất nước, nên nếu ngưng sử dụng da lại càng tiết dầu và xỉn màu nhiều hơn. Do đó, bạn nên sử dụng sản phẩm cấp nước để khắc chế vấn đề của da dầu thiếu nước. Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum chính là một lựa chọn hoàn hảo cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu thiếu nước.

[​IMG]

Review chi tiết: Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml chiết xuất trà xanh có công dụng dưỡng trắng da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, giúp da căng khỏe, trắng mịn. Với dung tích lớn 200ml, bạn có thể trải nghiệm quá trình dưỡng ẩm vượt trội của Gik, tinh chất thấm nhanh vào da mà không gây bết dính. Ngoài ra, Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi và dưỡng da sau mụn, làm giảm mụn đầu đen, mụn cám.

[​IMG]

Thành phần chính của tinh chất dưỡng ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum

Glycerin, Green Tea Extract, Epicatechin, epigallocatechin, epicatechin gallate, epigallocatechin gallate, axit amin, Vitamin, water,...

[​IMG]

Công dụng

  • Hỗ trợ quá trình dưỡng da sau mụn, làm dịu tổn thương trên da.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da căng mịn và trắng sáng.
  • Điều tiết bã nhờn, hỗ trợ giảm tình trạng bết dính trên làn da.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng bóng, mềm mại.
  • Duy trì độ ẩm thiết yếu cho da, chống hình thành nếp nhăn và đẩy lùi các dấu lão hóa da.
  • Làm dịu mát da, phục hồi tổn thương, dị ứng do dùng mỹ phẩm hay hóa chất gây ra.
  • Cải thiện đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và chùng nhão da.
  • Tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước rửa mặt và dưỡng ẩm với toner.
  • Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ.
  • Bôi nhẹ nhàng lên mặt, vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da hơn.
  • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo.
Link mua hàng, Tại Đây: Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikHydratingLactobacillusSerum #skincare #tinhchatduongam #capam #cangmin #chonglaohoa #sangda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: