Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu đặc điểm của bơm giếng khoan


Bơm chìm giếng khoan là loại bơm được thiết kế thân bơm được đặt chìm trong nước nên hoạt động hiệu quả hơn các dòng bơm bình thường . Đây là loại bơm được dùng rộng rãi trong đời sống nhưng mà lại dường như ít người chú ý đến đặc điểm của nó. Tại bài viết bên dưới chúng tôi xin phép giới thiệu tới quý khách đặc điểm của mẫu bơm này.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải đài loan. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm giếng khoan :Dùng trong khai thác nước ngầm, bơm cung cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, các hộ gia đình và các khu công nghiệp cần lưu lượng nước lớn..vv

Máy bơm chìm giếng khoan Firmly 4SRm4 -14 (gồm hộp tụ)

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm bánh răng ngoài, mời bạn theo click vào bài viết.

Đặc điểm của bơm chìm giếng khoan

  • Máy bơm chìm là loại máy móc cơ điện đc ứng dụng nhiều trong sinh hoạt. Máy bơm chìm là loại máy bơm có thân máy đc đặt chìm trong chất lỏng cần bơm. Vì đặc tính này mà máy bơm chìm hoạt động năng suất hơn máy bơm ngang thông thường. Máy cũng có bộ tản nhiệt làm mát máy nhanh hơn tránh cháy nổ tốt hơn. Máy được ứng dụng khá nhiều từ hút nước giếng khoan cho hộ gia đình, nhà cao tầng, đến phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp v.v...
  • Máy bơm chìm đặc biệt hữu dụng trong công tác hút và đẩy nước ở vùng cao. Chúng ta đều biết, vài vùng địa lý càng cao so cùng mực nước biển thì mạch nước ngầm càng khó dò, khó khơi, khó hút nước. Hơn nữa, một vài mạch nước ngầm vùng núi, cao nguyênlại có lưu lượng thấp, không liên tục . nếu như chúng ta lắp đặt một máy bơm bình thường , nước sẽ khó được bơm lênđủ, thậm chí chẳng thể lấy nước được vào mùa khô.Lắp đặt máy bơm chìm ở vài vùng cao sẽ hỗ trợ việc có nước trở nên thuận lợi và tiết kiệm điện hơn hẳn.
  • Máy bơm chìm có hệ thống cánh quạt được thiết kế đặc biệt ở đáy máy có công dụng làm tăng áp suất loại chảy, tăng lưu lượng nước qua máy, để đẩy nước lên cao một Bí quyết mạnh mẽ, giữ vững liên tục nước đầu ra. hiệu suất của máy bơm chìm nhiều hơn có nghĩa rằng là máy cho lượng nước được hút lên lớn hơn 1 số loại máy thông thường trong cùng một tầm thời gian . điều ấy hỗ trợ tiết giảm của cải nhiều hơn bằng việc tiết giảm thời gian sử dụng điện.
  • Máy bơm chìm có nhiều xuất xứ và kiểu dáng. nhưng mà nhìn chung nó là loại bơm công suất cao với động cơ mạnh. Nó được dùng đa số trong các nhà máy sản xuất công nghiệp như cung cấp nước tinh khiết, nước giải khát v.v... Nó cũng được ưa thích trong 1 số hoạt động nông nghiệp để tưới tiêu. Vì ngập trong chất lỏng đc bơm nên máy bơm chìm có cấu trúc vô cùng chắc chắn, bền bỉ . Vỏ ngoài của máy thường đc đúc từ inox, thép không rỉ, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu va đập cao.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm bán chìm

Quý khách có thêm vấn đề thắc mắc hoặc cần thêm thông số , thông số công nghệ v.v... vui lòng liên lạc doanh nghiệp TNHH Vimex qua hotline 0989775196. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về máy bơm sẽ vui vẻ và thân thiện tham mưu cho quý khách chọn được loại bơm phù hợp yêu cầu. Chúng tôi cam kết sản xuất cho quý khách những loại máy bơm hàng hiệu với 1 vài DV bán hàng tốt nhất như giao nhận và lắp đặt tận nơi, bảo hành cẩn thận , hậu mãi thu hút.