Đặt banner 324 x 100

Da Mụn Nên Đắp Mặt Nạ Gì Để Giảm Mụn, Ngừa Thâm?


Da Mụn Nên Đắp Mặt Nạ Gì Để Giảm Mụn, Ngừa Thâm?

Làm đẹp với mặt nạ là cách chăm sóc da phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay vì sự tiện dụng và khả năng cải thiện da tức thì. Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau dành cho các loại da khác nhau từ mặt nạ giấy, đất sét, đến mặt nạ tự làm từ các thành phần thiên nhiên. Vậy đối với những làn da mụn và thâm mụn thì có nên sử dụng mặt nạ và đắp mặt nạ loại nào cho phù hợp? Hãy cùng Đẹp 21 tham khảo bài viết sau đây để trả lời cho câu hỏi trên nhé.

[​IMG]

Da mụn có nên đắp mặt nạ?

Ngoài các sản phẩm trị mụn bên ngoài và bên trong, mặt nạ trị mụn cũng đóng vai trò là “một trợ thủ đắc lực” cho quá trình trị mụn của bạn. Mặt nạ dành cho da mụn thường chứa các thành phần làm dịu, kháng viêm, kháng khuẩn để những nốt mụn giảm sưng tấy từ đó ngăn ngừa được hiện tượng thâm mụn. Tuy nhiên da đang gặp vấn đề mụn là làn da khá nhạy cảm, vì thế việc lựa chọn các loại mặt nạ cho da mụn cần được quan tâm chú ý.

[​IMG]

Da mụn nên đắp mặt nạ gì?

Có nhiều loại mặt nạ dành cho da mụn, nhưng phổ biến nhất có thể nói đến là các loại mặt nạ sau:

[​IMG]

1. Mặt nạ giấy giảm mụn

Mặt nạ giấy là loại mặt nạ được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Mặt nạ giấy khá tiện lợi vì tính chất gọn nhẹ và có thể mang đi mọi nơi. Ngoài ra mặt nạ giấy thường có giá thành không quá cao nên được nhiều người ưa chuộng.

Mặt nạ giấy dành cho da mụn thường chứa các thành phần như: Lôi hội, trà xanh, hoa cúc, rau má… để làm dịu da vùng mụn, ngừa thâm mụn và chứa các hoạt chất trị mụn như: tràm trà, salicylid acid… Tùy vào tình trạng da mụn mà bạn nên chọn loại mặt nạ giấy phù hợp, tránh các loại mặt nạ giấy có các thành phần gây kích ứng da như: hương hiệu hóa học, paraben, sulfate….

[​IMG]

2. Mặt nạ đất sét trị mụn

Mặt nạ đất sét là mặt nạ được dùng phổ biến trong việc điều trị mụn. Mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ lượng dầu thừa trên da và lỗ chân lông, từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa được việc hình thành mụn. Vì tính chất hút nhờn mạnh nên mặt nạ đất sét khá phù hợp sử dụng cho những làn da có dầu nhờn nhiều và không phù hợp cho những ai da khô.

[​IMG]

Review Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml mang đến làn da trắng sáng và ẩm mượt đầy sức sống. Với thành phần rau má làm chủ lực, Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml hỗ trợ hồi phục làn da mệt mỏi, giúp da thư giãn sâu mang đến làn da bóng khỏe.

[​IMG]

Thành phần của mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất rau má Gik Centella Moist Mask

  • Với thành phần chính chiết xuất rau má: làm dịu và cấp ẩm cho da.
  • Thành phần khác: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract, Calendula Officinalis Extract, Ceramide 3, Dipotassium Glycyrrhizate, Hydrolyzed Pea Protein, Phytosterols,...
  • Chiết xuất rau má có khả năng làm dịu, phục hồi da kích ứng, nhạy cảm giúp làm giảm nhiệt độ của da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả.
[​IMG]

Công dụng của mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất rau má Gik Centella Moist Mask

  • Làm dịu và cấp ẩm cho da: làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, cân bằng lượng dầu - nước trên da, mang lại làn da ngậm nước, căng mịn.
  • Dưỡng ẩm và bảo vệ da: cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mềm mại.
  • Dưỡng sáng da và chống lão hóa: hỗ trợ dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ và sáng mịn.
  • Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giúp da thông thoáng ngăn ngừa tình trạng mụn tái xuất hiện.
  • Làm đều màu vùng da thâm sạm, xỉn màu, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, mụn viêm nhanh chóng.
  • Chiết xuất từ rau má với khả năng làm dịu và khôi phục làn da đang bị kích ứng, cải thiện độ ẩm, chứa chất chống oxy hóa giúp da tươi mới, rạng rỡ.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
  • Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
  • Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
[​IMG]

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Bạn không nên để sản phẩm ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào
  • Tránh để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
[​IMG]

Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml

#Gik #GikCentellaMoistMask #rauma #matna #tinhchatrauma #matnaduongam #duongda #capam #trimun #sangda #myphamhanquoc #hanquoc #sale #gift #quatang

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: