Đặt banner 324 x 100

Dùng kem dưỡng ẩm ban ngày


Lý do vì sao phải sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban ngày ?

Bởi vì hàng ngày chúng ta hoạt động tiếp xúc với môi trường khói bụi nắng nóng đặc biệt là các thành phố lớn, lượng khói bụi công nghiệp rất cao thì làn da chúng ta sẽ vừa mất nước và tổn thương rất nhiều. Nhân tố lớn khiến làn da chúng ta bị mụn viêm và hư tổn.

Khi ra đường chúng ta chỉ có thói quen chống nắng mà rất nhiều bạn trẻ quên đi bước dưỡng ẩm cực kỳ quang trọng, bởi vì các bạn nghĩ chống nắng không là đã đủ cho làn da khi bạn ra ngoài. Tất cả các kem chống nắng hầu như cũng có thành phần dưỡng ẩm nhưng rất rất ít và công dụng chính vẫn là chống nắng và giúp làn da chống lại tia UV cho nên da chúng ta vẫn bị khô và viêm do khói bụi rất nhiều. Cho nên có thể nói việc dưỡng ẩm khi dùng chống trước khi ra ngoài là vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ da và giúp cân bằng độ dầu của da hơn.

kem duong am










Đối với việc chăm sóc da thì chúng ta luôn luôn cần phải dưỡng ẩm cho dù thời tiết nóng hay lạnh khô hay ẩm sử dụng theo từng loại dưỡng ẩm để giúp da mướt hơn đặc biệt là da khoẻ hơn, đều màu da hơn. 

Da bạn sẽ khoẻ hơn mượt hơn có sức sống sau khi dùng dưỡng ẩm hàng ngày khoản 14 ngày và duy trì sử dụng da bạn sẽ luôn lươn tươi đều màu và đảm bảo được việc phục hồi tốt khi da bị hư tổn.
Nếu bạn có thể kết hợp vừa cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong lẫn bên ngoài và duy trì thói quen có lối sống khoa học kết hợp với thể thao thì kết quả mang lại và sự duy trì làn da khoẻ mạnh khá bên với thời gian.

Thông tin liên hệ


: sunnyycosmetics
:
:
:
: