Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Nội Thất Tối Giản Tại Căn Hộ Cao Cấp Tân Phú


Căn hộ cao cấp Tân Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mang lại không gian sống thoải mái, thoáng đãng.  Với việc cải tạo từ phòng khách và bếp hiện hữu, Qi Concept đã mang 1 không gian hoàn toàn mới cho từng mét vuông của căn hộ.

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất tối giản tại căn hộ cao cấp Tân Phú

Ở phòng khách, KTS chọn tone trắng kết hợp cùng mảng màu xám hình khối. Không gian nội thất màu gỗ tạo không gian ấm áp, thư giãn. Để tiện lợi trong việc lưu trữ đồ đạc, tủ và kệ gỗ MDF được bố trí thêm cho phòng khách. Sofa xám nhạt, bàn trà đôi với khung chân sơn tĩnh điện, mang đến sự sang trọng, hiện đại. Đồng thời khi không sử dụng có thể lồng vào nhau để tiết kiệm diện tích.

Để tạo điểm nhấn cho không gian, KTS bố trí bức tranh đơn giản có viền đen nổi bật. Đồng hồ quả lắc thiên hướng cổ điển tạo nên điểm nhấn hài hòa cho căn hộ. Tủ thờ được bố trí vách ngăn có họa tiết nổi bật, trang trọng. Được KTS chọn gỗ bóng nhẵn với đường nét thiết kế hài hòa mang lại trọn vẹn sự thiêng liêng cần có.

Giải pháp tối ưu không gian cho căn bếp tại căn hộ

KTS khéo léo tận dụng bàn ăn làm không gian ngăn cách giữa bếp và phòng khách. Nội thất bàn ăn đơn giản với mặt bàn trắng từ gỗ công nghiệp. Nội thất màu gỗ tạo nên sự giản dị, bình yên nơi sum vầy gia đình.

Giải pháp bố trí hệ tủ bếp sát tường giúp không gian rộng rãi nhưng tiện nghi. KTS Qi Concept sử dụng tone màu trắng cho tủ, điểm nhấn màu beige nổi bật tại các ô cửa. 

Sự ấm áp trong phong cách tối giản mang lại cho phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ được KTS sử dụng nghệ thuật “bức tường đổi màu” mang lại điểm nhấn tinh tế. Mang lại cho chủ sở hữu một không gian đẹp thư giãn đúng nghĩa. Ngoài ra, giường ngủ master có điểm nhấn đầu giường làm trọng tâm. Nội thất bo góc tròn giúp mềm hóa đi không gian tổng thể. Tích hợp với giường ngủ là bục window cạnh cửa sổ, giúp gia chủ có thể thư giãn, đọc sách. 

Nội thất tại phòng ngủ 1 của căn hộ cao cấp

Vẫn là tone trắng – xám sử dụng cho không gian phòng ngủ 1. Trên mảng tường xám, bức tranh nghệ thuật tô điểm thêm cho không gian. KTS tận dụng bố trí bàn làm việc và ghế lười bệt cạnh cửa sổ. Ánh sáng giúp mang lại tinh thần sảng khoái cho chủ sở hữu. Bàn làm việc được tích hợp hệ tủ quần áo kịch trần giúp tối đa không gian. Cùng với kệ tủ đặt cạnh có thể lưu trữ các món đồ ưa thích một cách thuận tiện. Họa tiết hình học tại khu vực bàn làm việc, tăng thêm tính sáng tạo cho căn phòng.

Không gian phòng ngủ 2 của căn hộ Carillon 7

KTS đặt bàn làm việc và giường ngủ ngay cửa sổ, mang lại không gian tràn ngập ánh sáng. Với điểm nhấn êm ái đầu giường, cùng chiếc giường ngủ thông minh. Hệ tủ kệ kết hợp với bàn làm việc vô cùng tiện dụng. Sự hài hòa giữa màu sắc và bố trí các vật dụng trang trí tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ.

Trên đây là thiết kế của Qi Concept tại chung cư cao cấp Carillon 7. Chắc hẳn phong cách này sẽ chinh phục được rất nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp và sự tiện nghi.

——————–