Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Căn Hộ 1+1 Phòng Ngủ Chung Cư Hà Đô Centrosa


Bạn mong muốn sở hữu một không gian sống đẹp hiện đại nhưng không quá cầu kỳ. Không gian nội thất đẹp từ kiểu dáng đến chất lượng nhưng vẫn tối ưu ngân sách. Thiết kế căn hộ 1+1 tại chung cư Hà Đô Centrosa này sẽ là gợi ý tuyệt vời mà Qi Concept dành cho bạn.

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Hà Đô Centrosa

Không gian với phòng khách, bếp và 1 phòng ngủ, 1 phòng đa năng vô cùng tiện nghi. Việc sử dụng những gam màu trung tính cũng tạo nên vẻ đẹp hài hòa với tổng thể căn hộ.

Phòng khách căn hộ Hà Đô Centrosa đẹp nhẹ nhàng với nội thất hiện đại, kiểu dáng đơn giản. Sự tinh tế trong cách chọn đồ trang trí cũng mang đến vẻ đẹp cho không gian này.

Không gian phòng bếp tiện nghi gam màu trắng

Phòng bếp căn hộ gọn gàng và ngăn nắp với thiết kế tủ bếp kiểu dáng chữ L tiện dụng. Với kiểu dáng này, không những tăng khả năng lưu trữ mà còn kết nối mọi thành viên. Tủ bếp hiện đại màu trắng, kết hợp phụ kiện bếp thông minh. Là nền tảng hỗ trợ tuyệt vời cho gia chủ, đem đến sự thuận tiện khi nấu nướng.

Không gian ăn uống cũng được thiết kế đơn giản tiết kiệm diện tích. Bộ bàn ăn màu trắng, có chân màu gỗ giúp những bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, hạnh phúc.

Thiết kế phòng đa năng của căn hộ 1+1

Phòng đa năng của căn hộ được thiết kế như không gian thư giãn của căn hộ. Bên trong chỉ có một chiếc ghế sofa bed màu xám đậm đơn giản. Gia chủ có thể sử dụng làm phòng ngủ cho khách khi có người thân, bạn bè ghé thăm. Đặc biệt, KTS sử dụng cửa trượt bằng kính, giúp không gian thoáng và như rộng hơn.

Phòng ngủ Master căn hộ Hà Đô Centrosa

Gam màu trắng – xám trung tính được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho nội thất phòng ngủ master. Đem đến vẻ đẹp hài hòa với tổng thể căn hộ chung cư. Không gian được thiết kế khá đơn giản với mảng tường màu xám đơn sắc.

Giường, sàn, tủ, kệ và bàn trang điểm, bục windows đều sử dụng tone màu trắng – gỗ. Tạo nên một bức tranh hài hòa dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Thiết kế căn hộ Hà Đô Centrosa đẹp mang đến cho gia chủ cuộc sống thêm đầy ý nghĩa. Về mặt tinh thần cũng như tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất cho căn hộ của mình mà phân vân không biết lựa chọn phong cách cũng như nội thất ra sao. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn xây dựng nên tổ ấm đẹp đúng đủ đầy.

——————–