Đặt banner 324 x 100

Báo Giá Căn Hộ Phối Màu Phong Cách Hiện Đại Tối Giản Tại Bình Chánh


Sau đây Qi Concept gửi đến các gia chủ tại căn hộ Mizuki một không gian sống mang phong cách thiết kế độc đáo. Đến với chúng tôi, các gia chủ sẽ được tư vấn tận tình kèm theo đó là ngân sách phù hợp. Cùng tham khảo bài viết báo giá căn hộ phối màu phong cách hiện đại tối giản này nhé!

KTS kết hợp các gam màu trung tính mang đến tổng thể không gian rộng mở đầy hiện đại. Căn hộ ấm áp hơn khi sử dụng sàn gỗ tone trầm. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu. Mỗi không gian trong căn hộ đều sở hữu đầy đủ công năng cần thiết. Vừa đáp ứng đủ nhu cầu của gia chủ vừa không cầu kỳ rườm rà.

Nội dung bài viết

Không gian nội thất phòng khách ngập tràn ánh sáng

Thiết kế mảng tường xám hiện đại trên nền trắng chủ đạo. Các KTS đã sử dụng các khối màu hình học để không gian phòng khách trở nên thú vị hơn. Báo giá căn hộ phối màu phong cách hiện đại tối giản mang lại cái nhìn trực quan hơn cho quý khách hàng.

Nội thất đơn giản nhưng rất độc đáo và đầy đủ công năng. Sofa băng xám hiện đại cùng chiếc bàn đen đá. Càng nổi bật trên chiếc thảm lông họa tiết mới lạ. Tranh nghệ thuật vừa đơn giản vừa hiện đại thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Lắp đặt kệ tivi treo tường hiện đại, đặt thêm bể cá cho không gian thêm sinh động thu hút. Sự xuất hiện của cây xanh như thổi vào phòng khách làn gió tươi mát, trong lành.

Thiết kế căn bếp ấm cúng hiện đại

Các KTS đã kết hợp gam màu trắng – gỗ vào không gian phòng bếp. Hệ bếp chữ L đầy tiện nghi và có nhiều không gian lưu trữ lớn. Thiết kế hệ đèn led phản chiếu vẻ đẹp sang trọng cho mặt bếp đá đen. Khu vực bàn ăn cũng rất được KTS Qi Concept chú trọng. Đầy tính nghệ thuật với mảng tường xen kẽ 3 tone màu đối lập. Tất cả nồi bật lên bàn ăn hiện đại gam xám – đen. tăng thêm nguồn sáng với hệ đèn chùm ánh bạc lạ mắt.

Thiết kế phòng ngủ Master hiện đại tối giản

Diện tích phòng ngủ được nhân đôi khi bố trí đồ nội thất hợp lý. Lựa chọn thiết kế bục giường thời thượng với các hệ tủ kệ lưu trữ đồ lớn. Nhưng lại rất tiết kiệm không gian.

Đầu giường bọc nệm êm ái, sang trọng trong gam xám. Tab đầu giường, bàn việc liền kề tiện lợi khi sử dụng. Bố trí gương tròn tại vị trí bàn làm việc tạo hiệu ứng mềm hóa không gian. Đồng thời, gia chủ có thể sử dụng kết hợp như bàn trang điểm. Tủ quần áo với thiết kế cánh cửa chạm khắc họa tiết độc đáo. Bố trí tranh nghệ thuật cùng cây xanh. Mang đến không gian nghỉ ngơi trong lành đầy tính nghệ thuật.

Báo giá thiết kế căn hộ hiện đại cho dự án Mizuki – CĐT Nam Long tại Bình Chánh

Qi Concept là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy sáng tạo và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại các khu chung cư, biệt thự cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt, có các gói Combo Nội Thất Trọn Gói cho căn hộ chỉ từ 100 Triệu. Thiết kế phù hợp với ngân sách và sở thích từng khách hàng.

——————–