Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ Mizuki Park 3PN Phong Cách Hiện Đại Kết Hợp Japandi


Căn hộ Mizuki Park 3 phòng ngủ với tone gỗ chủ đạo kết hợp nội thất mảng xanh làm điểm nhấn. Nhằm đem lại một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng không kém phần ấn tượng. Qi Concept đã thiết kế nội thất bên trong căn hộ với những đường nét đơn giản, tinh tế của phong cách Japandi và lịch lãm, hiện đại của phong cách Scandinavian.

Nội dung bài viết

Căn hộ Mizuki Park với phòng khách bếp nhã nhặn 

Không gian căn hộ tuy nhỏ nhưng được thiết kế khoa học. Nội thất bằng gỗ được bố trí hài hòa tạo không gian thoáng sáng. Những mảng xanh được sắp xếp có chủ đích là điểm nhất cho không gian. Nét độc đáo chính là tủ được ghép từ những thanh gỗ. Mang cảm giác mộc mạc, mới lạ vừa làm cho những chiếc tủ được thoáng khí hơn.

Qi Concept sử dụng nội thất như sofa, thảm lót sàn và đèn trần với mục đích hạn chế sự đơn điệu và nhàm chán cho không gian.  Họa tiết của thảm lót sàn và đèn trang trí lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavian. Một không gian nhã nhặn nhưng không kém phần lịch lãm hiện đại.

Căn hộ Mizuki Park hiện trạng có nhiều phần trần đà , hay gờ tường lộ ra. Trong quá trình thiết kế, KTS Qi Concept phải cân nhắc xử lí các sản phẩm nội thất. Sao cho dung hòa được những khuyết điểm sẵn có, tối ưu nhất cho căn hộ.

Vách ngăn kính trong phòng khách căn hộ Mizuki Park đem lại sự thoáng đãng. Tích hợp kệ gỗ khai thác tối đa công năng sử dụng của sản phẩm. Sự đan xen giữa gỗ – kính đem đến sự hiện đại nhưng cũng không kém phần mộc mạc , ấm áp.

Thiết kế phòng ngủ Master

Căn hộ Mizuki Park có phòng ngủ master thiết kế thông minh và tinh gọn. Mục đích đảm bảo tiết kiệm không gian và khai thác tối đa công năng sử dụng của nội thất. Vẫn sử dụng tone màu chủ đạo của gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Nét tối giản hiện đại Nhật Bản thể hiện rõ nét trong không gian phòng ngủ Master.

Thiết kế phòng ngủ cho con trai được tinh tế và tỉ mỉ

Phòng ngủ bé trai của căn hộ Mizuki Park có phần nhỏ hơn các không gian khác. Nhưng vẫn được Qi Concept tỉ mỉ thiết kế một cách tiện nghi và thông thoáng. Sự kết hợp của màu sắc được thể hiện rõ nét hơn trong gian phòng này.
Tone màu xanh trắng kết hợp cùng mảng tường dán giấy dán tường siêu nhân thú vị và độc đáo. Mục đích phù hợp với lứa tuổi và giới tính của bé. Dù mang nhiều họa tiết trang trí nhưng vẫn không làm mất nét đặc trưng vốn có của phong cách Japandi. Bởi cách kết hợp màu sắc và đồ nội thất khéo léo.

Phòng ngủ cho con gái được thiết kế dịu dàng và nhã nhặn hơn

Căn hộ Mizuki Park khác biệt với phòng ngủ nữ tone hồng là chủ đạo. Nếu như ở phòng ngủ nam có vách gỗ giường tam giác. Mang lại cảm giác vững trãi và mạnh mẽ. Thì ở phòng ngủ cho con gái, vách gỗ đầu giường được bo tròn lại. Mang cảm giác nhẹ nhàng và uyển chuyển, dịu dàng hơn.

Căn hộ dự án Mizuki Park bình dị nhưng không nhàm chán. Sự tinh tế và tối giản chính là điểm nhấn cho không gian căn hộ Japandi này.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu. Liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhé!

——————–