Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên mua dây an toàn tại công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety


Bạn là người công nhân đang muốn tìm mua sản phẩm dây an toàn chất lượng. Bạn là người quản lý đang muốn tìm mua sản phẩm dây an toàn với số lượng lớn cho nhân viên. Hãy tìm ngay đến công ty Nam Trung Safety, một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo hộ tốt nhất tại Hà Nội. Vậy tại sao nên mua dây an toàn Nam Trung, hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Dòng sản phẩm dây an toàn tại công ty Nam Trung Safety

 Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety hay công ty bảo hộ NTS Việt Nam là một trong những nhà sản xuất, phân phối lớn tại Hà Nội. Xuất thân là một xưởng ra công may mặc đồ công nhân sau đó phát triển qua nhiều năm đã chính thức tham gia và ngành bảo hộ. Với những kinh nghiệm mình có chắc chắn chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, quý khách sẽ hài lòng về chúng tôi. Đặt niềm tin vào công ty chúng tôi bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích hơn. Từ việc cung cấp, phân phối hàng chất lượng, chính hãng với giá hợp lí nhất sẽ phù hợp với nhiều khách hàng. Hiện chúng tôi đang đẩy mạnh cho mặt hàng dây an toàn 2 móc chống sốc nên sẽ có nhiều ưu đãi hơn cũng như có những sản phẩm chất lượng, giá rẻ cho khách hàng. Dây an toàn được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành và chất lượng đều được đảm bảo. Dây an toàn được công ty Nam Trung Safety chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất của Hàn quốc, Nhật Bản và Đài Loan có đầy đủ tem phiếu rõ ràng, tem chống hàng giả được bộ công an cấp phép.

  Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety hiện có các sản phẩm dây an toàn một móc chống sốc, dây an toàn hai móc chống sốc, dây an toàn bán thân, dây an toàn toàn thân. Giá thành của một bộ dây an toàn trung bình có giá thành 550.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Giá bán tại công ty hơi cao so với các bên khác những chất lượng tốt khỏi bàn.

Đặt mua sản phẩm dây an toàn tại công ty bảo hộ Nam Trung Safey

 Cách đặt hàng tại công ty Nam Trung Safety rất đơn giản, bạn chỉ cần để lại số điện thoại dưới comment bên dưới, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên hệ ngay cho quý khách. Hoặc quý khách hàng gọi ngay công ty Nam Trung Safety qua số điện thoại: 0933-911-900. Địa chỉ công ty Nam Trung Safety tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: hungquocseocam
:
:
: