Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Và Bí quyết đắp mặt nạ đúng cách


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Bí quyết đắp mặt nạ đúng cách

Nếu không biết đắp mặt nạ đúng cách, làn da của bạn có thể sẽ bị kích ứng gây ra những tình trạng như da sưng tấy, mọc mụn, nhiễm khuẩn… Vậy làm thế nào để bạn đắp mặt nạ an toàn mà lại giúp dưỡng da mịn màng hơn? Và sản phẩm nào phù hợp với da bạn? hãy cùng tìm hiểu về Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cũng như cách sử dụng mặt nạ trong bài viết này nhé!

Surepi Là Thương Hiệu Nào?

Surepi là một thương hiệu Fast Cosmetic – chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả tức thời. Điểm đặc biệt của Surepi là không tạo ra những sản phẩm đại trà mà tập trung vào tình trạng da cụ thể hay bộ phận riêng biệt (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…). Phương thức truyền thông của Surepi cũng khác với các thương hiệu khác, việc truyền tải công dụng của sản phẩm thông qua Beauty Influencers với các kỹ năng làm đẹp và thông tin mỹ phẩm của riêng họ, thương hiệu đã có bước tiếp cận gần gũi, chân thực và hiểu rõ hơn về đối tượng tiêu dùng từng sản phẩm của mình.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ dưỡng da Surepi còn tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc.

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ Surepi cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da sau mỗi lần sử dụng cảm thấy mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn rất nhiều.

Các Bước Nên Làm Trước Và Sau Khi Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Bí quyết đắp mặt nạ đúng cách là bạn nên biết các bước trước và sau khi đắp mặt nạ để đạt hiệu quả dưỡng da.

Trước khi đắp mặt nạ nên làm gì?

Một quy trình đắp mặt nạ đúng cách không nên bỏ qua những bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Làm sạch da

Sau một ngày dài tất bật với công việc, chắc chắn rằng da mặt của bạn đã phải chịu một khối lượng vi khuẩn và chất nhờn rất lớn. Thời gian dài sẽ gây nên viêm, nhiễm khuẩn và các loại mụn.

Chính vì vậy, làm sạch da là bước đầu rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da trước khi ngủ mà bạn cần phải lưu ý.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Theo như nghiên cứu, tẩy tế bào chết gây ức chế sự hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da mặt do lỗ chân lông không được thông thoáng. Vậy nên, bạn nên dành ra khoảng thời gian từ 2-3 lần/tuần để tẩy tế bào chết nhé!

Bước 3: Sử dụng toner để tăng độ thẩm thấu trên da

Toner có tác dụng làm cân bằng độ pH trên da, giúp da thẩm thấu được những dưỡng chất nhanh hơn và đạt hiệu quả một cách đáng kể.

Quá trình đắp mặt nạ như thế nào?

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút (đối với buổi sáng) 10 tới 15 phút (đối với buổi tối), lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Các bước nên làm sau khi đắp mặt nạ

Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn cần thực hiện những bước dưới đây để hoàn thành quy trình đắp mặt nạ đúng cách.

Bước 1: Rửa lại mặt

Trừ những loại mặt nạ ngủ ra thì với những loại mặt nạ khác, bạn nên rửa lại mặt sau khi đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút bằng nước sạch.

Bước 2: Dùng serum

Sau khi rửa mặt và đợi da khô thì bạn dùng serum để khắc phục những nhược điểm của làn da như thâm nám, sạm, lão hóa, làm se khít lỗ chân lông…

Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm được xem như là một lớp màng bảo vệ tất cả những bước dưỡng trước đó được khóa lại dưới da. Nếu serum chỉ thấm sâu và dưỡng ở tầng hạ bì thì kem dưỡng là chất dưỡng ẩm cho bề mặt da mềm mại.

Bước 4: Dưỡng vùng da quanh mắt

Kem dưỡng mắt sẽ giúp bạn giảm thâm quầng mắt và thêm độ ẩm cho vùng da quanh mắt.

Bước 5: Kem chống nắng (vào buổi sáng)

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da đúng cách. Dưới cái nắng oi bức của Việt Nam, nếu bạn không bảo vệ da mình cẩn thận thì tất cả những biện pháp dưỡng da sẽ đều trở nên vô nghĩa bởi tác hại của tia UV có thể tác động rất lớn đến làn da của bạn.

Đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt không?

Bạn có thể cảm thấy bối rối khi không biết có nên rửa mặt hay không sau khi đắp mặt nạ để có được những lợi ích từ việc dưỡng da. Nguyên nhân có thể là do trên thị trường có nhiều loại mặt nạ khác nhau (có người chọn rửa mặt sau khi đắp mặt nhưng cũng có người chọn cách không rửa mặt). Việc đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt không cũng còn tùy thuộc vào những loại mặt nạ mà bạn đang sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: