Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner


[Review] Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner

Nước hoa hồng là một sản phẩm chắc hẳn không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô nàng, đặc biệt đối với những bạn gái thích trang điểm thì nó càng trở nên quan trọng. Có thể xem nước hoa hồng như là một người bạn thân thiết đối với làn da của các chị em phụ nữ. Trong nước hoa hồng có vitamin A và C, các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn trên da, giảm quầng thâm ở mắt,... Ngoài ra trong nước hoa hồng có cồn làm tăng tính sát khuẩn, khiến làn da của chúng ta trở nên tươi trẻ hơn. Nước hoa hồng có nhiều lợi ích và có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau để mang lại lợi ích cho làn da của bạn. Nó được coi như là một "điều kỳ diệu của thiên nhiên”, nước hoa hồng có thể mang đến cho bạn điều tốt lành ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhất. Điều đó cho thấy nước hoa hồng hoàn toàn vô hại đối với làn da của các bạn.

[​IMG]
 

Những lợi ích khi dùng nước hoa hồng Collagen mà bạn nên biết

1. Ngăn ngừa hoặc làm giảm bọng mắt

Chỉ cần đặt một chai nước hoa hồng vào tủ lạnh nửa giờ, sau đó đổ một ít nước vào miếng bông và nhẹ nhàng đắp lên phần dưới mắt của bạn. Nó sẽ giúp làm sạch da bạn hoặc ngăn ngừa và làm giảm bọng mắt.

2. Tăng cường độ ẩm cho da

Đặc biệt là vào mùa hè khi làn da của các bạn gái dễ bị mất nước nhất, nước hoa hồng có thể trở thành người bạn trung thành, giúp đỡ và chăm sóc cho làn da của bạn. Chỉ cần sử dụng nước hoa hồng dưới dạng phun sương lên da, nó sẽ ngay lập tức làm nhiệm vụ "tắm rửa" cho làn da cho bạn, giữ ẩm và bảo vệ khiến da bạn càng trở nên rạng rỡ ngay cả dưới nắng hè oi bức. Bạn có thể đặt nước hoa hồng trong tủ lạnh vào mùa hè và sử dụng nhiều lần trong ngày.

3. Tăng sự tươi trẻ cho làn da

Thêm một ít nước hoa hồng vào bồn tắm của bạn, nước hoa hồng sẽ làm mềm và tăng thêm sự tươi trẻ cho làn da của bạn. Ngoài ra nó cũng sẽ để lại hương thơm tuyệt vời của hoa hồng tươi trên cơ thể bạn.

[​IMG]

4. Làm mềm da khô

Đối với những cô nàng sở hữu làn da khô nẻ đều có thể trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà nước hoa hồng đem lại. Khi bôi nước hoa hồng lên da của bạn, bạn có thể thấy tác dụng làm dịu và làm mềm da của nó ngay lập tức.

5. Dùng như một loại nước tẩy trang

Cho nước hoa hồng vào một miếng bông và nhẹ nhàng lau lên những chỗ trang điểm, đồng thời mát xa cho khuôn mặt của bạn.

Để tẩy trang một cách hiệu quả hơn bạn có thể cho thêm chút dầu dừa pha vào với nước. Chú ý không nên chà mạnh tay và cũng không nên kéo căng làn da của bạn trong khi tẩy trang để tránh cho da bị tổn thương. Như vậy là bạn đã có một làm da trẻ khỏe trong một thời gian dài.

6. Ngăn ngừa sự kích ứng của da

Bạn có thể dùng nước hoa hồng sau khi cạo lông chân. Không chỉ giúp làm cho đôi chân của bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi cạo mà còn nước hoa hồng còn giúp cho làn da của bạn có một mùi thơm tuyệt vời dễ chịu.

[​IMG]

Review chi tiết nước hoa hồng Collagen phục hồi và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml

Giới thiệu thương hiệu

Giữa hàng loạt những thương hiệu mang mác "made in Korea" "mỹ phẩm từ thiên nhiên" liệu rằng đâu mới là người bạn đồng hành cùng làn da của bạn. tiên phong trong dòng sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với sự thấu hiểu tường tận làn da Châu Á:
  • Làn da Châu Á thường mỏng và dễ kích ứng, đặc biệt các cô nàng thường yêu thích làn da trắng. Chính vì thế những sản phẩm của Gik vừa chăm da an toàn, vừa hiệu quả.
  • Các thành phần trong Gik mang độ tinh khiết và đậm đặc cao mà không có sự trộn loãng với nước hay các dung môi khác mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.
  • Quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đã tạo nên thương hiệu được yêu thích khắp các nước Châu Á. Chỉ cần bạn hiểu làn da của mình Gik luôn có giải pháp tốt nhất cho bạn
[​IMG]

Thành phần nước hoa hồng Collagen phục hồi và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner

  • Dypropylene Glycol: được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm, nó có khả năng giữ lại độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước. Ngoài ra chất này có thể làm chậm tốc độ lão hóa da, giúp giữ vẻ trẻ trung kéo dài cho da.
  • Niacinamide: là một dạng của vitamin B3, giúp cải thiện tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da. Ngoài ra chất này có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa da theo thời gian hay do các tác động của môi trường như nếp nhăn, đường nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều, đốm đỏ và vàng da, da sạm nám.
  • Hyaluronic Acid: tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và cân bằng cho da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng. Nếu da của bạn khô, Hyaluronic Acid sẽ cung cấp đủ ẩm mang lại làn da đầy sức sống. Nếu bạn có một làn da dầu, nó sẽ cân bằng độ ẩm trên da, vừa đủ để không gây bít lỗ chân lông. Khi da lão hóa xuất hiện các nếp nhăn, Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giữ nước, tái tạo, ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn của bạn.
  • Ngoài ra còn có các thành phần phụ khác: Water, 1.2-Hexanediol, Gluconolactone, Tromethamine, Carbomer, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betain, Ethylhexyl Glycerin,...
[​IMG]

Công dụng:

Làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, bụi bẩn sâu bên trong da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da khỏe mạnh
Giúp cải thiện khả năng đàn hồi, bổ sung nước, dưỡng chất cho da sáng, mịn và đầy sức sống.
Loại bỏ các tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, xoa dịu làn da rám nắng đồng thời bổ sung các chất dưỡng ẩm, làm mềm da.
Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng bằng bông tẩy trang hằng ngày:
  • Sử dụng nước hoa hồng sau khi đã làm sạch da
  • Lau khô da mặt bằng khăn bông
  • Cho 1 lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang sạch (Nên sử dụng các loại bông tẩy trang mỏng, có khả năng thấm hút ít)
  • Lau toner đều lên toàn bộ khuôn mặt
  • Tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo
Sử dụng trực tiếp bằng tay:
  • Sử dụng nước hoa hồng sau khi da đã được làm sạch
  • Thấm khô da mặt bằng khăn bông
  • Cho 1 lượng toner vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Massage nhẹ nhàng lên toàn gương mặt và vùng cổ
  • Dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu đều trên da rồi tiếp tục thực hiện các bước skincare sau đó
Link mua hàng, Tại Đây: Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: