Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng trắng da nâng tone MEDIHEAL BRIGHT MELAKILL CREAM


Kem dưỡng trắng da nâng tone MEDIHEAL BRIGHT MELAKILL CREAM 

Nghe tên gọi của loại sản phẩm này, nhiều nàng sẽ lầm tưởng đây là một loại toner dưỡng sáng da. Tuy nhiên, thực chất kem dưỡng nâng tông da là một dạng kem dưỡng ẩm được dùng ở bước skincare cuối cùng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho cả ban ngày và ban đêm để chăm sóc làn da của mình.

Kem dưỡng nâng tông da hoạt động bằng cách làm sáng tông màu da của bạn. Loại sản phẩm này thường chứa các thành phần làm sáng như niacinamide và chiết xuất từ trái cây. Kem dưỡng nâng tông không đơn giản chỉ giúp làm sáng da tạm thời. Sản phẩm đặc biệt được chế tạo để loại bỏ các vết mụn cứng đầu trên da của bạn. Đồng thời, kem dưỡng ẩm đặc biệt này còn loại bỏ các dấu hiệu da xỉn màu hiệu quả.

[IMG]

Kem dưỡng nâng tông da chứa các thành phần giúp se khít lỗ chân lông và tinh chỉnh kết cấu da. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ luôn căng mịn, đầy đặn và mịn màng.

Hiểu được điều đó, các hãng mỹ phẩm cho ra đời dòng kem dưỡng da nâng tone, vừa tích hợp được nhiều công dụng vừa tiết kiệm được thời gian nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ thuyết phục người dùng.

Đây là một sản phẩm kết hợp được nhiều chức năng, đặc biệt là dưỡng da và trang điểm. Sử dụng kem dưỡng nâng tone trước khi thoa kem nền thì nó sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, trắng hồng và che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, kem dưỡng nâng tone giúp giữ lớp nền căng mọng và không bị mốc.

upload_2021-8-23_14-0-18.png

Review Kem dưỡng trắng da nâng tone MEDIHEAL BRIGHT MELAKILL CREAM

Với những tinh hoa được chắt lọc từ thiên nhiên: Bột ngọc trai, Sáp ong, Chiết xuất cám gạo, chiết xuất đậu nành kết hợp với các thành phần nổi danh trong việc dưỡng da như: Glutathione, Niacinamide, Cyclopentasiloxane, BUTYLENE GLYCOL... Tạo nên hiệu quả vi diệu trong việc loại bỏ các vết nám tận gốc, bảo vệ da từ bên ngoài và ngăn nám hình thành từ bên trong.

Tạo màng chắn giúp bảo vệ da: Sau khi thoa lên da sẽ tạo nên một lớp màng sinh học rất kiên cố, có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời và từ môi trường. Do vậy, cơ chế tổng hợp melanin dưới da sẽ được cân bằng, khiến vết nám không thể tiếp tục phát triển và lây lan ra những vùng da khác. Ngoài ra, thành phần Glutathione có trong sản phẩm sẽ giúp da trắng lên rõ rệt sau mỗi lần sử dụng.

[IMG]

Công dụng:

- Làm mờ đốm nâu, vết thâm sạm.
- Dưỡng trắng nâng tone da.
- Hỗ trợ kiểm soát chất nhờn, giảm dầu thừa trên da.
- Cải thiện và làm mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại.
- Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da sáng khỏe.

Link mua sản phẩm ở đây nhé: Kem dưỡng trắng da nâng tone MEDIHEAL BRIGHT MELAKILL CREAM

Không chỉ có sản phẩm này, hãy vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé:
 MEDIHEAL

[IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: