Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chất lượng không gây chói mắt


Đèn đường led 200w – PNL21 là lựa chọn hoàn chỉnh cho mục đích chiếu sáng công cộng. Loại đèn đường led  này có không ít những ưu điểm nổi bật so có các dòng đèn truyền thống. công năng lớn giúp bảo đảm bản lĩnh chiếu sáng cho mọi công trình nhưng vẫn tiết kiệm điện năng; và sở hữu tuổi thọ cao là đặc điểm nổi bật của dòng đèn led này. Cùng Philips xem về sản phẩm này ngay nhé!





kết cấu của đèn đường led 200w – PNL21


Đèn đường led PNL21 loại công suất 220w sở hữu kết cấu gồm những bộ phận: thân đèn, zoăng đèn, chóa phản quang, đuôi đèn, kính đèn. Trong đó:


Thân đèn: được thiết kế bằng 100% nhôm đúc chất lượng cao; được sơn bóng và phủ anot hóa để bảo vệ khỏi các tác động của môi trường phía bên ngoài gây hoen gỉ, oxi hóa.


Zoăng đèn: được cấu tạo từ silicon bảo đảm.


Chóa phản quang: được thiết kế bằng nhôm tinh khiết và đc phủ anot hóa phía ngoài để bảo vệ.


Đuôi đèn: được cấu tạo từ sứ tráng men giàu tính thẩm mỹ.


Kính đèn: đường cấu tạo từ thủy tinh cường lực chống va đập cao cấp sở hữu độ bền cao.


Xem thêm : đèn led pha


Ưu điểm nổi bật của đèn đường led 200w – PNL21


Đèn đường led loại 200w – PNL21 được ưa chuộng sử dụng tại nhiều những dự án công trình công cộng bởi sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt. hoàn toàn có thể kể tới như:


công năng chiếu sáng vượt trội


Đèn đường led PNL21 loại 200w có công năng chiếu sáng vượt trội. thiết kế theo phong cách công năng 200w kết hợp chip đèn led chất lượng nhập khẩu sở hữu hiệu suất phát sáng 110-130lm/W; đèn led PNL21 giúp đảm bảo khả năng chiếu sáng cho mọi công trình. đặc biệt, với các dự án công trình cần ánh sáng đảm bảo có hiệu quả như đường cao tốc; phân xưởng; khu công nghiệp; đèn đường led 220w – PNL21 luôn là việc chọn lựa hàng đầu.





có phong cách thiết kế đẹp giàu tính thẩm mỹ


không những bảo đảm bản lĩnh chiếu sáng, đèn đường led PNL21 còn có thiết kế sang trọng giàu tính thẩm mỹ giúp tôn vinh vẻ sang trọng cho dự án công trình. Đèn đường PNL21 có thiết kế mỏng đầy tinh tế và sở hữu black color nhám thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng. Phần chip đèn đc bọc bởi thủy tinh cường lực vừa giúp tạo cho tính thẩm mỹ vừa giúp ánh sáng tỏa ra không biến thành mắt chói.


Độ bền vững và kiên cố bảo đảm


Đèn đường led làm bởi các chất liệu bền vững và kiên cố


Đèn đường led 200w PNL21 sở hữu độ bền vững và kiên cố cao bởi đèn được thiết kế bằng các vật liệu sở hữu độ bền ấn tượng. Thân đèn làm từ 100% nhôm đúc và được sơn bóng; phủ anot hóa nên giúp thân đèn luôn luôn bền đẹp theo thời gian; không bị oxy do các tác nhân của môi trường thiên nhiên phía bên ngoài. Phần kính đèn cũng rất được làm bằng thủy tinh cường lực rất chất lượng nên độ bền vững luôn luôn đc đảm bảo.



 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: