Đặt banner 324 x 100

Không Gian Xanh Mát Nhờ Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhiệt Đới


Một không gian nội thất hòa mình vào thiên nhiên đất trời vùng nhiệt đới. Mang lại cảm giác yên bình và một tâm hồn thư thái, phóng khoáng. Đó là không gian mang phong cách thiết kế nội thất nhiệt đới.

Tổng thể hiện lên thông qua phong cách thiết kế nhiệt đới là màu xanh lá tươi mát. Kết hợp với nội thất tự nhiên và họa tiết cây lá. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ Him Lam Chợ Lớn dưới đây.

Nội dung bài viết

Phòng khách mang phong cách nội thất Tropical

Phòng khách được bao trùm bởi sự kết hợp của 3 tone màu là xanh lá – trắng – xám. Với chủ đạo là xanh lá đậm và xanh pastel. Tổng thể hiện lên vừa sang trọng lại tạo cảm giác tươi mát thoải mái.

Bộ ghế sofa màu xanh lá đậm kết hợp với bàn trà đôi trắng hài hòa. Tường là sự kết hợp độc đáo giữa 3 sắc độ màu tạo điểm nhấn. Nội thất chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ đặc trưng cho phong cách nhiệt đới (Tropical).

Sử dụng tranh treo tường độc đáo trang trí. Cộng với sàn nhà và thảm lót sàn họa tiết. Tô điểm thêm sự sinh động và nét độc đáo cho toàn không gian.

Những chậu cây xanh được bố trí xuất hiện từ cửa ra vào mang đậm phong cách nội thất nhiệt đới. Đèn trần âm tường cùng lượng ánh sáng tự nhiên hợp lý. Không gian thêm phần ấm cúng và tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Gương bầu dục cũng được Qi Concept khéo léo bố trí. Vừa có ý nghĩa phong thủy vừa mang lại một không gian sang trọng và tiện nghi.

Không gian phòng bếp phong cách thiết kế nội thất nhiệt đới

Thiết kế liên thông giữa phòng khách và nhà bếp mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho toàn bộ không gian. Vẫn sử dụng tone màu xanh lá gồm xanh đậm và pastel làm chủ đạo. Mang lại sự thống nhất trong phong cách thiết kế.

Nội thất tủ bếp được thiết kế gọn gàng và ngăn nắp. Mang lại không gian nấu nướng tiện nghi. Bàn ăn bằng gỗ mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi và ấm áp cho gia đình.

Họa tiết rừng cây nhiệt đới trên tường tô điểm cho một không gian thiên nhiên thanh bình và thoải mái. Mang đậm dấu ấn phong cách thiết kế nội thất nhiệt đới.

Phòng ngủ Master mang phong cách thiết kế nội thất nhiệt đới

Toàn bộ không gian phòng ngủ Master được thiết kế đồng bộ với cả căn hộ. Cửa sổ được thiết kế để toàn căn phòng đón nhận ánh sáng tự nhiên khoa học và hợp lý. Trang trí thêm một vài bức tranh treo tường và chậu cây xanh. Xua tan không khí tẻ nhạt và đơn điệu cho căn phòng.

Phòng ngủ nhỏ thiết kế theo phong cách nhiệt đới

Phòng ngủ nhỏ sử dụng nội thất thông minh và tủ kịch trần. Giúp tối ưu hóa không gian phòng hạn chế diện tích. Không còn sử dụng chủ đạo tone màu xanh lá đậm và pastel. Phòng ngủ nhỏ được Qi Concept linh hoạt kết hợp thêm màu hồng pastel tạo sự tươi mới. Họa tiết trang trí và ga giường sinh động phù hợp với chủ nhân căn phòng.

Phòng tắm sang trọng và tiện nghi

——————–