Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chất lượng không chứa hoá chất


Đèn sử dụng công nghệ chip led đạt chuẩn chỉnh quốc tế, hiện đại cho ánh sáng tốt nhất có thể. Độ chiếu sáng rộng không có dấu hiệu mập mờ, chộp giật khi chiếu sáng. Đồng thời đèn đường led  không chứa thủy ngân; hóa chất ô nhiễm nên cực kỳ an toàn cho người xung quanh.


Người đi đường cũng sẽ không cảm nhận thấy khó chịu bởi ánh sáng mà hoàn toàn trái ngược giúp cho việc quan sát đường đi cụ thể hơn. Hơn hết đèn thiết kế theo phong cách mỏng bề ngang cho nên việc tỏa nhiệt dễ dàng giúp bảo vệ chip led tối ưu; bảo đảm nguồn sáng ổn định, chỉ số màu rất tốt.





Đèn sử dụng technology chip led hiện đại cho ánh sáng ổn định, chỉ số màu cao


công năng 150W tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ


Điểm đặc biệt quan trọng nhất của đèn mà nhiều cá nhân; doanh nghiệp đánh giá cao là đèn đường led sử dụng công suất 150W có điện áp chuyển động 220V/50Hz nên khả năng tiết kiệm điện năng 80%.Điểm đặc biệt nhất của đèn mà nhiều cá nhân; doanh nghiệp bình chọn cao là đèn đường led sử dụng công năng 150W với điện áp hoạt động 220V/50Hz nên bản lĩnh tiết kiệm điện năng 80%.


Cắt giảm được rất nhiều Chi phí điện đối với cá nhân; doanh nghiệp ổn định đc nền kinh tế tài chính hiệu quả. chính vì điểm mạnh này; đèn đường led công năng 150W đang dần sửa chữa thay thế cho những dòng đèn cao áp truyền thống lịch sử.


Xem thêm : đèn led pha


Cấp độ bảo vệ quốc tế, tuổi thọ cao


sản phẩm đc trang bị các cấp độ bảo vệ Class II, III cùng theo với độ kín đáo khít IP66 giúp bảo vệ đèn trước bụi bờ, nước mưa. Ngoài ra, sản phẩm còn có bản lĩnh chống xung sét tối ưu giúp bảo vệ người đi đường an toàn khi dịch rời những khi trời mưa bão.


Tuổi thọ cao gấp 5 lần tuổi thọ đèn bình thường; khi đến giai đoạn cuối của tuổi thọ đèn vẫn cho hiệu suất ánh sáng 70% mà không mờ lưu tựa như những dòng đèn cao áp thủy ngân truyền thống.





Đèn sở hữu tuổi thọ cao gấp 5 lần so với đèn cao áp truyền thống lâu đời


giá cả phải chăng nhất Thị Trường


có thể nói rằng, giá cả là vấn đề mà hầu như bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm lúc mua đèn. Nhưng người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm khi tới với Philips; bởi chúng tôi có xí nghiệp riêng tại việt nam nên đèn đường led 150W có giá cạnh tranh nhất Thị trường.


hi vọng những thông báo cụ thể về dòng sản phẩm đèn đường led 150W – PNL21 mà Philips chia sẻ ở trên đây sẽ giúp người sử dụng biết thêm đa dạng thông báo cần thiết. nếu bạn cần mua dòng đèn đường led này hãy contact có Cửa Hàng chúng tôi để được tư vấn chu đáo.

 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: