Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mát Xa Bấm Huyệt Mediheal Aqua Chip Circle Point Mask


Mặt Nạ Mát Xa Bấm Huyệt Mediheal Aqua Chip Circle Point Mask

Bấm huyệt là phương pháp sử dụng lực từ tay tác động đối với cơ thể và các huyệt đạo. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe, điều trị bệnh tật. Các thao tác thường sử dụng như xoa, bóp, đấm, vỗ, day, ấn,… được thực hiện một cách nhịp nhàng và đều đặn. Thông qua da tác động sâu tới các cơ quan bên trong sơ thể như xương khớp, hệ thần kinh, mạch máu và các cơ quan.

Các tác động vào da trong quá trình xoa bóp kích thích các cơ quan cảm thụ cũng như hệ thần kinh, mạch máu. Hệ thống kinh mạch và các huyệt vị có mối liên quan chặt chẽ, trực tiếp kết nối với các cơ quan tạng phủ bên trong. Khi tác động vào các huyệt vị này cũng ảnh hưởng tới các cơ quan đó. Việc kích thích tới các huyệt vị cũng làm thay đổi về nội tiết, hệ thần kinh, thể dịch,… Giúp tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức khỏe của cơ thể.

Circle Point Mask là dòng sản phẩm mặt nạ chăm sóc da mặt có tính năng đặc biệt với các con chip nổi được bố trí đều trên lớp mặt nạ, tương ứng với các huyệt đạo quan trọng trên khuôn mặt, từ đó hỗ trợ việc massage cho da để da được thư giãn một cách tuyệt đối, đồng thời đưa dưỡng chất thấm sâu vào da.

[IMG]

Review Mặt Nạ Mát Xa Bấm Huyệt Mediheal Aqua Chip Circle Point Mask

Sản phẩm giúp cho việc đắp mặt nạ và chăm sóc da mặt của bạn trở nên hiệu quả hơn nhiều. #Aqua Chip (mặt nạ trắng với các chip màu xanh). Loại miếng đắp mặt nạ duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Sợi Cupuara với quy trình hoàn toàn khép kín từ nguồn đến chế biến giúp da cấp nước & khoáng chất và độ ẩm cho da đồng thời làm sạch da giúp da sạch bụi bẩn bã nhờn để không bị lên mụn.

Sản phẩm này rất cần thiết cho da dầu mụn, phù hợp cả da khô cần ẩm. Mặt nạ có chứa phức hợp khoáng chất công nghệ cao bao gồm các thành phần vô cơ đa dạng giúp làm sáng da

[IMG]

Công dụng

- Cung cấp nước, khoáng chất và độ ẩm cần thiết bằng những tinh chất cấp ẩm chuyên sâu cho làn da luôn đủ độ ẩm và căng mọng bóng bẩy, làm sạch và loại bỏ bụi nhờn tránh cho da không bị lên mụn. Phù hợp cho da dầu và da mụn, sử dụng được cho da khô và ẩm.
- Các con chip nổi tương ứng với các huyệt đạo quan trọng giúp massage cho da và để dưỡng chất thấm sâu vào da.

[IMG]

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch và cân bằng da bằng toner, sau đó gỡ mặt nạ, cố định chip nổi vào các điểm trên da
- Nhẹ nhàng nhấn điểm vòng tròn ( có sẵn trên mặt nạ ) 2 ~ 3 lần.
- Sau khi nghỉ ngơi khoảng 10 ~ 20 phút, nhấn lại hình tròn một lần nữa trước khi tháo ra.
- Rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Link mua mặt nạ ở đây nhé: Mặt Nạ Mát Xa Bấm Huyệt Mediheal Aqua Chip Circle Point Mask

Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 cho toàn bộ sản phẩm. Vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: 
MEDIHEAL

[IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung0002
:
:
:
: