Đặt banner 324 x 100

Vsetgroup trao tặng ngôi nhà mơ ước thứ 51 tại Đồng Nai


Nhân dịp sinh nhật Tập Đoàn VsetGroup sáng ngày 26/03/2022, "Ngôi Nhà Mơ Ước" thứ 51 đã được nhóm Lan tỏa yêu thương Xuân Lộc thay mặt VsetGroup trao tặng cho gia đình anh Phan Minh Thành ngụ tại Định Quán - Đồng Nai. 
 
VSETGROUP TRAO TẶNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC THỨ 51 VÀO NGÀY 26/03/2022, TẠI ĐỊNH QUÁN - ĐỒNG NAI 1
 
Tham gia vào buổi lễ có sự góp mặt của nhóm Lan tỏa yêu thương Xuân Lộc và vợ con anh Thành (anh vừa mất vì căn bệnh quái ác).
 
HOÀN CẢNH GIA ĐÌNH
 
Theo thông tin từ địa phương, gia đình anh Thành là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất trong thôn.
 
Xem thêm: Tin đồn VsetGroup lừa đảo
 
Không có nhà để ở phải ở nhờ nhà của gia đình vợ. Trước đây 2 vợ chồng đều đi làm còn không đủ ăn, không đủ nuôi con. Từ khi chồng trở bệnh, một mình vợ gồng gánh cả gia đình vừa nuôi 5 miệng ăn và việc học cho 3 đứa con vừa chạy lo thuốc men cho anh. Thời gian gần đây, vợ đi làm không đủ lo tiền đi bệnh viện trị bệnh, không tiền mua thuốc uống... nhìn gia đình anh thật không khỏi thương cảm.
 
VSETGROUP TRAO TẶNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC THỨ 51 VÀO NGÀY 26/03/2022, TẠI ĐỊNH QUÁN - ĐỒNG NAI 2
 
VSETGROUP TRAO TẶNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC THỨ 51 VÀO NGÀY 26/03/2022, TẠI ĐỊNH QUÁN - ĐỒNG NAI 3
 
 
 
Không khỏi xót xa khi gia đình nhận tin buồn trước sự ra đi của anh Thành vì mắc phải căn bệnh mang tên ung thư gan giai đoạn cuối ngay khi anh chưa kịp nhìn thấy ngôi nhà của mình. Anh để lại vợ cùng 3 người con nhỏ đang ở tuổi ăn tuổi học, một mình vợ anh là trụ cột chính trong gia đình.
 
Vậy nên khi được hỏi đến nguyện vọng của mình và cũng là tâm nguyện lúc anh còn sống, anh chỉ có ước muốn nhỏ nhoi có được một ngôi nhà kiên cố để vợ cùng các con không phải chịu cảnh giá rét, hanh khô thất thường của thời tiết.

Thông tin liên hệ


: ngocvanly01
: Lý Ngọc Văn
:
: Tân Bình
: