Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led siêu sáng thiết kế chắc chắn


Đèn đường led 120w – PNL14 là 1 trong những sản phẩm đèn đường led  chiếu sáng đường phố chất lượng; giá tốt; có đa dạng ưu điểm. sản phẩm được nhiều các khách hàng tín nhiệm và sử dụng cho chiếu sáng đường phố, trường học, bệnh viện… Philips là 1 trong những Showroom phân phối đèn đường led đáng tin cậy, chất lượng số 1 ngày nay. Hãy cùng Philips khám phá về sản phẩm đèn đường Led này nhé !





Đèn đường led 120w PNL14 - đèn đường led chiếu sáng đường phố


Đèn đường led 120w PNL14 – đèn led chất lượng


thông số kỹ thuật sản phẩm đèn đường Led 120w PNL14


Tên sản phẩm: Đèn đường Led PNL14


Công suất: 120w


Nguồn sáng: Chip Led


Vỏ đèn: nhôm đúc chịu lực, tản nhiệt tốt


một số trong những điểm mạnh của đèn đường led 120w – PNL14


Đèn đường 120w Led PNL 14 có đa dạng điểm mạnh từ thiết kế; tuổi thọ; khả năng chống chịu có môi trường; cũng như về giá, và sự an toàn, thân thiết với môi trường thiên nhiên. Hãy cùng Philips tham khảo các điểm này nhé !


Đèn đường led 120w tiết kiệm điện năng


Philips bán đèn đường led 120w PNL14 chất lượng – giá rẻ


với tốc độ đô thị hóa cao như bây giờ, nhu yếu sử dụng đèn chiếu sáng đường phố ngày một tăng cao. đa dạng công ty sản xuất, dịch vụ thương mại cung cấp những thiết bị này. Philips, là một trong những công ty đón đầu trong nghành sản xuất thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Đã từ rất lâu được sự tín nhiệm, gắn bó từ phía quý khách hàng. rất nhiều công trình đường phố, khu đô thị, trường học, …từ Bắc – Trung – Nam . những sản phẩm khét tiếng tới từ Philips như: cột đèn cao áp; cột sân vườn; các loại đèn cao áp; đèn đường led.





Lý Do bạn nên mua đèn led 120w PNL14 tại Philips:


ở trên Thị trường hiện giờ, có tương đối nhiều đơn vị sản xuất, phân phối đèn đường led cao áp. Để được sự lòng tin từ phía người sử dụng, dịch vụ dòng sản phẩm của Philips có nhiều công dụng đi kèm như:


dòng sản phẩm đèn led luôn luôn đạt chuẩn mức chất lượng


chế độ bh đèn đường led tốt


Giá đèn cao áp led do Philips phân phối luôn hài hòa và hợp lý, rất tốt thị trường


nhân viên tư vấn am hiểu dòng sản phẩm


bổ trợ vận chuyển toàn nước


Đèn đường led 120w PNL14 là một trong những loại đèn chiếu sáng đc nhiều các khách hàng tìm mua tại Philips. nếu như bạn đang mong muốn xem về những loại đèn đường thì PNL14 được xem là lựa chọn ấn tượng dành cho công trình chiếu sáng của bạn. Hãy contact ngay có đội ngũ Philips, Shop chúng tôi không làm bạn thuyệt vọng, bởi những sản phẩm chất lượng này !


 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: