Đặt banner 324 x 100

Du Lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm


Tour cửa lò là một sản phẩm chất lượng của antamtour, chúng tôi cam kết với khách hàng đi  là vui vẻ - tẻ nhạt hoàn tiền, đảm bảo tiêu chí an toàn vui vẻ, đi càng đông giá càng tốt. Du lịch Cửa Lò 3 ngày giá chưa bao giờ hợp lí hơn, Antamtour nói không với dịch vụ kém chất lượng. liên hệ 086 9988 554  ngay để nhận ưu đãi !!!
TOUR CỬA LÒ NGÀY 1: KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI - BIỂN CỬA LÒ [Ăn Trưa - Tối]
Sáng: Xe và hướng dẫn viên của Du Lịch An Tâm đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi tour Cửa Lò.
trên đường đi quý khách đươc nghe hướng dẫn viên thuyết mình về lộ trình, các điểm, tỉnh thành đi qua để quý khách hiểu rõ hơn về văn hóa vùng miền. những điều lưu ý khi đi tắm biển và 1 số quy định chung về thời gian, tác phong để đoàn nghỉ ngơi, ăn uống và thăm quan thuận lợi, tránh mất thời gian.
Trên đường đi, xe cũng dừng tại Hà Nam hoặc Ninh Bình để du khách nào chưa ăn sáng có thể ăn sáng hoặc đi vệ sinh cá nhân. (chi phí chưa bao gồm)
Sau khi dừng nghỉ, từ 15-30 phút tùy thuộc theo yêu cầu của đoàn, thì xe tiếp tục xuất phát đến Biển Cửa Lò.
11h30:Tới Cửa Lò, nếu khách sạn có sẵn phòng thì HDV sẽ làm thủ tục nhận phòng khách sạn ngay cho đoàn. theo quy định thì sau 12h thì khách sạn mới vệ sinh, thay mới trang thiết bị phòng để bàn giao cho khách mới. nếu chưa có phòng thì đoàn gửi đồ để dùng bữa trưa trước.

Trong quá trình quý khách dùng bữa trưa HDV sẽ nhận phòng và phát tận tay cho từng quý khách.
Sau bữa trưa, quý khách tự do nghỉ ngơi. hồi phục sức khỏe
Chiều: Quý khách tập trung tại sảnh khách sạn, cùng nhau đi tắm biển, hòa mình cùng thiên nhiên hoặc tự do về thời gian vì tất cả là kỳ nghỉ của bạn.
Tối: Đoàn tập trung dùng bữa tối , với những món ăn chủ yếu là hải sản tươi ngon, sau đó quý khách có thể tự do đi dạo, đi sapa, đi xe điện ngắm cảnh.... 

Nghỉ ngơi tại khách sạn.
TOUR CỬA LÒ NGÀY 2: KHÁM PHÁ BIỂN CỬA LÒ - TẮM BIỂN [Ăn Sáng - Trưa - Tối]
Sáng: Thể dục và tắm biển buổi sáng là điều rất tốt cho sức khỏe, nên nếu có thể quý khách hãy dậy sớm để tắm biển
Khách sạn phục vụ ăn sáng từ 
6h00 -8h00 quý khách cần nhớ thời gian dùng bữa sáng để nạp năng lượng cho 1 ngày dài. Ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng quý khách dự do đi chụp ảnh, khám phá biển và TX. Cửa Lò, đặc biện là Đảo Lan Châu, Quảng Trường Trung Tâm....địa điểm mua sắm để hôm sau chúng ta sẽ có kế hoạch tốt hơn cho những món quà tặng người thân.
( Doanh nghiệp/ tổ chức yêu cầu về Teambuilding bãi biển thì ngay sau ăn sáng đoàn sẽ tập trung ra bãi biển theo chỉ dẫn của đội team và HDV )
11h00: Đoàn dùng bữa trưa.

Sau khi dùng bữa trưa đoàn tự do lên phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển Cửa Lò, tham gia các trò chơi vận động khác. chú ý an toàn cho bản thân và cộng đồng.
Tối: Đoàn dùng bữa tối thưởng thức hải sản.
Sau khi ăn tối, quý khách tự do dạo chơi hoặc thuê thuyền đi câu Mực  cùng ngư dân Cửa Lò ( Chi phí tự túc ). Nghỉ đêm tại khách sạn.

TOUR CỬA LÒ NGÀY 3: LÀNG SEN QUÊ BÁC - HÀ NỘI [Ăn Sáng - Trưa]
Sáng: Quý khách dậy sớm vận động và tắm biển
6h00 - 8h00: Quý khách dùng điểm tâm.
08h00: Quý khách lên xe đi thăm quan Làng Sen _ Quê Bác, tìm hiểu về gia đình, cuộc sống của bác lúc còn trẻ và nghe hướng dẫn viên thuyết mình về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
Quý khách chụp ảnh lưu niệm tại đây.
Sau khi thăm quan làng Sen Quê Bác đoàn lên xe về khách sạn. đi mua sắm sản phẩm và quà cho người thân yêu.
Trưa đoàn dùng cơm tại Nhà Hàng, trả phòng khách sạn,
13h00: Lên xe về Hà Nội. 
Trên đường đi quý khách nghỉ ngơi ở Địa Phận Tỉnh Thanh Hóa, để đi vệ sinh, ai có nhu cầu mua thêm nem chua đặc sản thanh hóa cũng có thể tranh thủ mua về làm quà.
18h00: Về đến Hà Nội, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, Hướng dẫn viên chia tay đoàn, hẹn gặp lại chong chuyến hành trình sau. kết thúc tour cửa lò 3 ngày 2 đêm. Antamtour chào thân ái !
https://antamtour.vn/tour-du-lich-cua-lo-nghe-an-3-ngay-2-dem
 

Thông tin liên hệ


: systemfan123
:
:
:
: