Đặt banner 324 x 100

Thành công đến từ bộ nhận diện thương hiệu


Để khách hàng nhớ đến mình, có lẽ bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố đóng vai trò không nhỏ. Thương hiệu cần phải có điểm khác biệt, độc nhất để làm đẹp giá trị cốt lõi của bản thân. Xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt nghĩa là bạn đã tạo nên một ấn tượng tốt với khán giá. Để hiểu rõ hơn về các yếu tố liên quan đến nhận diện thương hiệu, mời bạn xem qua bài viết bên dưới.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Đây là tập hợp các yếu tố hữu hình để truyền tải thông điệp, nội dung mà doanh nghiệp muốn người dùng xem và hiểu được nó. Việc tạo ra nhận diện thương hiệu nhằm mục đích phân biệt được đối thủ với chính chúng ta. Khả năng nhận diện thương hiệu của con người có thể thông qua nhiều cách phổ biến khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay, khả năng để nhận ra thương hiệu của khách hàng đang gặp phải một số tình trạng. Nguyên do là các doanh nghiệp tin rằng chỉ cần logo cơ bản, đi kèm là một ít thông tin. Thực tế, khách hàng cảm nhận về thương hiệu bằng nhiều giác quan khác nhau. Không chỉ đơn thuần là chữ viết, hình ảnh và lời nói.

Bộ nhận diện thương hiệu

 

Các yếu tố chính giúp nhận diện thương hiệu cao

Đi kèm với tên thương hiệu sẽ là những yếu tố hỗ trợ khác giúp gia tăng sự hài lòng đến khách hàng. Dưới đây là một vài sản phẩm đồ họa nằm trong bộ nhận diện thương hiệu:

Logo

Đúng vậy, một bộ nhận diện sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu đi logo của ngành. Đây như là bộ mặt của công ty, là sự đầu tư dù không quá to tát nhưng vẫn thể hiện ra được mình là ai. Khi sử dụng logo, cần phải chú ý định vị được thương hiệu đang nằm ở đâu và thông điệp muốn mang đến phải truyền tải rõ ràng. Chú ý thiết kế sao cho đơn giản, bắt mắt. Đồng thời qua đó cũng để lại ấn tượng với khách hàng.

Website

Đây là một công cụ tiêu biểu để khách hàng nhận ra bạn. Trang web là công cụ giúp người dùng tìm đến thông tin mà chỉ có mình website đó có. Là nơi liên kết giữa bạn với khách hàng, tạo ra sự tương tác nhất định giữa cả hai. Website tương tác càng cao sẽ gia tăng lợi thế về cho doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu online

Một bộ nhận diện online không chỉ dừng lại ở giao diện website hay Fanpage, nó còn phải đảm bảo tính đồng bộ đến cả ảnh bìa website, phông chữ với bộ nhận diện offline.

Bộ nhận diện ứng dụng văn phòng

Ta đều biết rằng, bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ tạo sự chú ý trong mắt khách hàng. Song, đây còn là yếu tố giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác. Hay xa hơn nữa là tự xây dựng nên thương hiệu vững mạnh, chuyên nghiệp cho chính đội ngũ của mình. Không đâu khác, chính nhờ bộ nhận diện ứng dụng văn phòng.

Bộ nhận diện ứng dụng văn phòng

Trong bộ nhận diện này sẽ có những phần cơ bản như name card, chữ ký mail, bìa tài liệu, template, bì thư… Dựa vào năng lực và mong muốn của doanh nghiệp mà có thể mở rộng ra những thiết bị nhận diện khác. Như sổ tay, bút kỳ, nón, thiệp mời hay đồng phục nhân viên.

Thông tin liên hệ


: solnetvn
:
:
:
: