Đặt banner 324 x 100

Dự án đầu tư xây dựng cây xăng


Dự án đầu tư xây dựng cây xăng

Kinh doanh trạm xăng dầu là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng tiềm năng lâu dài và cực kì có lãi. Tuy nhiên để mở một trạm xăng dầu không phải là điều dễ dàng. Đây là dự án đầu tư xây dựng cây xăng đòi hỏi vốn cao và cần thực hiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu bắt buộc.

Nhưng với kế hoạch kỹ lưỡng và kỳ vọng thực tế, nó có thể hoạt động. Chúng tôi sẽ cho bạn biết về thị trường trạm xăng, kế hoạch kinh doanh nên bao gồm những gì và những khả năng cụ thể nào để bạn làm chủ với một trạm xăng.

thủ tục đê mở cây xăng

Vị trí phù hợp khi mở một cây xăng rất quan trọng

  1. Cái nhìn chung tổng quan khi mở một trạm xăng:

 Nói một cách tự nhiên, các nhà khai thác xăng dầu bằng việc bán xăng và dầu diesel cả khí đốt tự nhiên và dầu. Khoảng 60% giá bán trung bình của xăng dầu nhập từ các nước cung cấp xăng dầu trên thế giới và vận chuyển được đánh thuế. Khoảng 30% chiếm giá mua, tùy thuộc vào thị trường. Chỉ có 10 phần trăm còn lại cho bạn, mặc dù ở đây cũng có một chặng đường dài để nói về lợi nhuận. Vậy làm thế nào để mua lại và lưu trữ cũng như xây dựng vận hành nó.

Những gì chính xác bạn cung cấp trong trạm xăng của bạn, bạn nên mô tả chi tiết trong kế hoạch kinh doanh của bạn và tính toán giá cả kỹ lưỡng. Tất nhiên, kỹ năng kinh nghiệm của bạn cũng đóng một vai trò.

  • Mở một trạm xăng mới hoặc mua một trạm xăng:

Nếu bạn đang có kế hoạch trở nên tự làm chủ với một trạm xăng hoàn toàn mới, bạn thường có nhiều rào cản phía trước hơn với tình hình thị trường hiện nay. Một mặt, bạn phải tìm một mảnh đất mà bạn có thể điều hành một doanh nghiệp và đặc biệt là xây dựng một trạm xăng với máy bơm xăng và bình xăng lớn. Mặt khác, bạn sẽ phải đầu tư rất lớn để xây dựng toàn bộ nhà máy. Nếu bạn không sợ cả hai, bạn có thể dũng cảm bắt đầu lại từ đầu và tìm thấy một trạm xăng hoàn toàn mới
tức là việc mua lại và tiếp quản một trạm xăng hiện có hoặc mở lại một trạm xăng miễn phí có thể đã bị bỏ trống trong một thời gian. Một lợi thế là bạn đã tìm thấy cơ sở mặt bằng cơ bản ở đây và sau đó "chỉ" thực hiện và xây dựng lại hệ thống theo ý tưởng của bạn. 

điều kiện để mở một trạm xăng

Nếu bạn quyết định kế nhiệm một cây xăng, bạn được hưởng lợi từ các quy trình, nhân viên được đào tạo và cơ sở khách hàng cố định. Tuy nhiên: Trước khi tiếp quản, hãy kiểm tra xem các quy trình này có tốt hay không, liệu việc tiếp quản nhân viên có được hay không và số liệu bán hàng của những năm gần đây là gì trước khi bạn tiếp quản nó.

  • Mở một trạm xăng với sự trợ giúp của một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo

Nhiều người sáng lập thất bại với việc mở trạm xăng làm như vậy bởi vì họ đã không lên kế hoạch kỹ lưỡng trước và không đặt câu hỏi về kế hoạch của họ. Bạn có thể tránh những sai lầm này bằng cách viết một kế hoạch kinh doanh cho dự án của bạn

  1. Lập kế hoạch kinh doanh:
  • Phân tích thị trường: Tìm hiểu nơi các trạm xăng đã tồn tại, những gì họ cung cấp và liệu có xu hướng ở một số khu vực nhất định hay không.
  • Nhóm mục tiêu: Về cơ bản, nhóm mục tiêu rõ ràng - trình điều khiển. Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng đề nghị của mình, có thể làm sắc nét nó một chút.
  • Vị trí: Nếu bạn muốn mở một trạm xăng hoàn toàn mới, hãy xem xung quanh nơi có nhiều trạm xăng và giao thông qua như thế nào tại vị trí mong muốn của bạn. Ngoài ra, việc xây dựng một trạm xăng phải được cho phép ở nơi đó. Khi tiếp quản một trạm xăng hiện có, những điểm này cũng rất quan trọng, nhưng thậm chí quan trọng hơn là số liệu bán hàng từ quá khứ mà người chủ cũ có thể cung cấp cho bạn.
  • Chi phí và tài chính: Liệt kê chi tiết những chi phí ban đầu và hoạt động bạn sẽ phải đối mặt, để bạn có được con số về yêu cầu vốn của mình trong ít nhất năm đầu tiên kể từ khi mở cửa. Chi phí ban đầu chủ yếu là về chi phí cho việc chuyển đổi và lắp đặt một trạm xăng cũng như việc mua hàng hóa ban đầu và chi phí đăng ký. Trong quá trình hoạt động liên tục, chi phí hoạt động và chi phí mua sắm vật liệu và nhân viên của bạn đang phát sinh, đừng quên tính toán các khoản thuế phải trả trước.
    Nếu bạn có một cái nhìn tổng quan về nhu cầu vốn của mình, Bạn sẽ có thể huy động một phần từ vốn của mình, hoặc kêu gọi đầu tư hay có thể số tiền còn lại có thể được vay từ ngân hàng nhưng phải đảm bảo rằng số tiền vay ngân hàng phải có kế hoạch trả như thế nào.
quy trình xây dựng cây xăng
  • Các biện pháp tiếp thị: Lập kế hoạch tiếp thị của bạn cho hoạt động mở và liên tục - điều này có thể bao gồm từ các ưu đãi khai trương đặc biệt đến phát tờ rơi hàng tuần trong khu vực gần đó.
  • Nhân viên: Không chỉ để có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung, bạn có thể sẽ phải thuê một hoặc nhiều nhân viên tương đối nhanh chóng. Vì các trạm xăng thường mở cửa liên tục từ sáng cho đến khuya hoặc 24/24 bạn cần ít nhất nhân viên có thể làm việc  luân phiên. Hãy suy nghĩ về điều này trong kế hoạch kinh doanh và phát triển một kế hoạch thay đổi nếu cần thiết.
  • Xem thêm: http://minhphuongcorp.net/lap-du-an-dau-tu/du-an-dau-tu-moi/du-an-dau-tu-xay-dung-cay-xang.html

Thông tin liên hệ


: CtyMinhphuong
:
:
:
: