Đặt banner 324 x 100

Sự Thật Thú Vị Về Logo Lazada, Bạn Có Biết ?


Lazada - Sàn Thương Mại Điện Tử lớn nhất nhì tại Việt Nam và vô cùng quen thuộc mà chắc rằng ai cũng đã từngnghe qua. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu về ý nghĩa logo của thương hiệu nổi tiếng này. 

Biểu tượng chính là hình trái tim và chữ “L” - chữ cái đầu của thương hiệu, được cách điệu và lồng vào chiếc hộp 3 chiều. Chữ “L” được đặt ở vị trí trung tâm với hàm ý rằng Lazada trong tương lai sẽ là một trung tâm mua sắm online tiện ích nhất đối với người tiêu dùng.

Về màu sắc, logo Lazada không sử dụng gam màu đơn sắc mà sử dụng gam màu lạnh là màu xanh kết hợp với sự pha tạo hiệu ứng mắt nhìn đã tạo nên được sự hài hòa trong sáng tạo. Màu xanh trong logo tạo ra sự tin tưởng cho người dùng: sự chắc chắn, đảm bảo và tươi mới.

Có thể nói, cuộc cạnh tranh để xây dựng thương hiệu là một cuộc cạnh tranh gian nan và khốc liệt. Logo Lazada phải có một ý nghĩa quan trọng nhằm tạo ấn tượng mạnh và bắt mắt dựa trên xu hướng mới và thể hiện một thương hiệu hiện đại và thanh lịch.

Đặc biệt, thiết kế logo mới của Lazada truyền tải những thông tin giá trị, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc xây dựng và phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực, rút ​​ngắn thời gian mua sắm, nâng cao chất lượng giao hàng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh, gọn, tiện lợi.

Đây chính là ý nghĩa trọn vẹn của logo Lazada mà thương hiệu này hy vọng sẽ truyền tải đến người tiêu dùng và các đối tác tiềm năng nhằm thiết lập một kênh mua sắm thương mại điện tử xuất sắc và uy tín trên phạm vi toàn cầu.

Cho đến thời điểm hiện tại Lazada có sự kết hợp giữa slogan “Go Where Your Hearts” (nhịp tim dẫn bước) một bước đệm mới của Lazada sẽ xuất hiện. Hàng loạt hoạt động giới thiệu về Lazada: Trấn Thành & Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang,…

Đối với một doanh nghiệp hay một lĩnh vực kinh doanh thì tên thương hiệu có ý nghĩa rất lớn trong sự phát triển của doanh nghiệp. Đối với Lazada cũng vậy, khi phát âm dòng chữ Lazada sẽ có 3 âm tiết cụ thể. Ba âm tiết này rất dễ đọc, dễ nhớ và hoàn toàn vô nghĩa. Tuy nhiên, tên thương hiệu này đã tạo nên được ấn tượng cho khách hàng.

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu tồn tại với những cái tên rất là vô nghĩa và không liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nữa. Còn đối với Lazada thì tên thương hiệu và logo lại vô cùng kết hợp và có ý nghĩa. Khi nhìn vào ta có thể nói nó là vô nghĩa, nhưng chính sự vô nghĩa đó đã tạo nên điểm đặc biệt bởi vì Lazada là sàn kinh doanh mua sắm đa dạng và kinh doanh đủ loại hàng hóa và chủng loại.

Chính vì thế, một cái tên không có nghĩa nhưng lại dễ dàng ghi nhớ sẽ lưu lại dấu ấn trong tâm trí của khách hàng khi đọc qua hoặc gặp phải.

Hướng tới việc trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao chất lượng sản phẩm, logo Lazada đã thể hiện hết những gì mà tập đoàn mong muốn.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn


 

Thông tin liên hệ


: BacklinkAzgad
:
:
:
: