Đặt banner 324 x 100

Thịt Bò Fuji Là Gì - Gmark Thực Phẩm Nhập Khẩu


Thịt bò Fuji là gì? Thịt bò FUJI được chế biến từ phần thăn lưng ngon nhất của những con bò được nuôi và chăm sóc theo quy chuẩn quốc tế tại Nhật Bản & Úc.
THỊT BÒ FUJI LÀ GÌ - GREEENGOOD 
Thịt thăn ngoại bò FUJI nguyên khối được chọn lựa từ những con bò được nuôi và chăm sóc theo quy chuẩn quốc tế tại Nhật Bản & Úc.
Thay vì sử dụng thịt bò Wagyu với giá thành cực kỳ đắt. Các kỹ sư công nghệ Nhật Bản đã kết hợp tinh chất nấm Shimeji và tinh chất từ xương, thịt, sữa bò Nhật (bò Kobe, Waguy) đưa vào khối thịt và cấp đông ngay sau đó, tạo nên sản phẩm thịt bò FUJI thượng hạng. Bao gồm các đặc trưng về màu sắc đỏ tươi và vân mỡ xen kẽ từng thớ thịt. Với chất lượng thịt ngon và mềm, thịt bò Fuji không khác gì thịt bò Wagyu thượng hạng nhưng giá thành thì lại dễ chịu hơn nhiều.
 
thịt thăn ngoại bò nhật nguyên khối

Các món ngon chế biến từ  Thăn ngoại bò Fuji Nhật Bản - Thịt bò Fuji là gì?

Để tận hưởng hết độ ngon của phần thịt thăn ngoại bò Fuji Nhật Bản có thể chế biến các món ăn như:
  • Lẩu bò
  • Bò nướng
  • Bò áp chảo
  • Bò làm steak
  • Bò xiên
 Tất cả đều rất thơm ngon khiến cho những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Xem cách chế biến bò Fuji bít tết tại đây!

Mua thịt thăn ngoại bò Fuji ở đâu? 

Gmark Việt Nam tự hào là nhà phân phối thịt thăn ngoại bò Fuji với số lượng lớn, có nguồn gốc rõ ràng. Nhập khẩu trực tiếp từ công ty FUJI Nhật Bản. Đảm bảo chất lượng cũng như mức giá vô cùng tốt. Là nơi mua sắm uy tín đáng tin cậy cho bạn. Bạn cũng có thể mua online trên Website tại đây! . Hoặc liên hệ Hotline: 0902 977 565

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM