Đặt banner 324 x 100

Các vị trí việc làm phổ thông phổ biến nhất hiện nay


Dưới đây là danh sách các việc làm phổ thông phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo

1. Thợ hàn

Thợ hàn là người thường đảm nhận các công việc tại xưởng vật tư, doanh nghiệp quảng cáo, kim khí, xây dựng... Công việc thợ hàn cũng yêu cầu về trình độ, kỹ năng nhất định, bởi đây là một công việc nguy hiểm, mọi quy trình phải đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật.

2. Thợ may

Đây là một công việc phổ thông phổ biến hiện nay đặc biệt là với nữ giới, thu hút đông đảo lượng lao động là nữ giới tham gia. Nhìn chung mức lương và thu nhập đối với nghề thợ may cũng khá ổn định.

>> Khám phá mẫu cv xin việc công nhân phù hợp với mọi lĩnh vực

3. Công nhân dây chuyền sản xuất

Công việc phổ thông này thu hút khá nhiều lao động tham gia, mỗi giai đoạn trong dây chuyền sản xuất sẽ có những yêu cầu về công việc khác nhau. Đây là công việc không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm, trong quá trình làm việc sẽ được hướng dẫn về chuyên môn.

4. Công nhân vận hành máy

Công việc mà người công nhân phải chịu trách nhiệm về việc điều khiển, thao tác vệ sinh máy trong quá trình vận hành. Ngoài ra, còn có công việc liên quan tới kiểm tra sản phẩm trước khi dời tới các bộ phận tiếp theo... Công việc của công nhân vận hành máy mang tính lặp đi lặp lại, không yêu cầu sự phức tạp nên yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật cũng không cần cao.

>>> Hướng dẫn cách viết CV nhân viên kinh doanh chuẩn nhất 2022
 

Thông tin liên hệ


: Nguyenvietdunghd
: Tìm việc làm
: 0981448766
: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao - Star Tower, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội