Đặt banner 324 x 100

Cách Thức Giao Hàng Chuẩn Của Lazada, Bạn Đã Biết Chưa ?


Lazada hiện nay đang là sàn thương mại điện tử đứng top các sàn thương mại điện tử chất tại thị trường Việt Nam, song song cùng đó là Shopee, Sendo, Tiki. Khi mà một doanh nghiệp nghiên cứu về sàn này thì điều họ không thể bỏ qua chính là hình thức giao hàng Lazada, việc tìm hiểu này sẽ giúp cho cả người bán và người mua dễ dàng xử lý đơn hàng của mình.

Theo như thống kê, hiện tại có 3 hình thức giao hàng Lazada chính, bạn có thể chọn theo nhu cầu hoặc theo sở thích và sự phù hợp: 

  • Hình thức giao hàng từ Lazada

  • Hình thức giao hàng từ những nhà bán hàng

  • Hình thức nhận hàng tại điểm nhận hàng 

Hiện tại Lazada đang có 2 hình thức giao hàng Lazada chuẩn: Giao hàng tiêu chuẩn và Giao hàng hỏa tốc. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng và địa điểm mà hàng hóa đang được lưu trữ (có thể là kho của Lazada hoặc là kho của nhà cung cấp). 

Bắt đầu từ ngày 01/11/2019 Lazada đã triển khai hình thức giao hàng tiết kiệm cho các kiện hàng giao từ Tp.Hồ Chí Minh cho đến các quận thuộc Hà Nội.Thời gian Giao hàng tiết kiệm có thể chậm hơn 2-3 ngày so với Giao hàng tiêu chuẩn nhưng sẽ tiết kiệm được chi phí.

Đối với những trường hợp đã đặt hàng nhưng muốn đổi địa chỉ:

Có 3 cách để bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng dù đã đặt hàng thành công. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng việc này bởi vì Lazada không cho phép người dùng tự ý thay đổi địa chỉ khi đã đặt hàng xong.

Cách 1: Nếu đơn hàng của bạn vừa được tạo và vẫn ở trạng thái chưa được chấp nhận. Bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng bằng cách làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Lazada, chọn Tài khoản, sau đó Chọn Xem Tất cả Đơn hàng.

Bước 2: Chọn đơn hàng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng, tiếp đến chọn địa chỉ thay đổi.

Bước 3: Nhập địa chỉ giao hàng mới của bạn và chọn Lưu.

Cách 2: Nếu tình trạng đơn hàng là Đã Nhận nhưng Chưa đóng gói, bạn có thể hủy đơn hàng và đặt hàng lại và chuyển hàng đến địa chỉ mới.

Cách 3: Nếu đơn hàng của bạn ở dạng Đóng gói hoặc Giao cho đơn vị ship .., nếu muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, bạn có thể liên hệ với Lazada hoặc người bán để được trợ giúp và thay đổi địa chỉ.

Chú ý: Trong cả 3 cách trên đây có thể giúp bạn thay đổi địa chỉ giao hàng, nhưng bạn chỉ có thể tự ý thay đổi địa chỉ khi đơn hàng chưa được tiếp nhận.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn





 

Thông tin liên hệ


: BacklinkAzgad
:
:
:
: