Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led khối lượng nhẹ tại HN


dòng sản phẩm có cân nặng vô cùng nhẹ. có khối lượng như vậy,đèn đường led  120W PNL20 mang lại đa dạng sự thuận tiện cho người tiêu dùng. không chỉ vậy, công việc vận chuyển và lắp đặt cũng trở nên thuận tiện hơn.


dù có trọng lượng nhẹ nhưng chất lượng vẫn luôn luôn đc đảm bảo. Điển hình như nếu được lắp đặt ở độ cao từ 12 đến 15 mét thì vẫn bảo đảm sức bền và độ an toàn.





Ánh sáng chất lượng, tiết kiệm Chi phí


Ánh sáng của đèn đường led 120W có thể chiếu đến mọi Khu Vực bao quanh chỗ đứng lắp đặt. Hơn hết, nguồn ánh sáng phát ra từ đèn đường PNL20 không gây lóa mắt; giúp tăng khả năng tập trung. như thế vừa đảm bảo mắt cho người sử dụng vừa bảo đảm đc sự an toàn của các phương tiện đang lưu thông trên đường.


các nhà đầu tư không chỉ có tiết kiệm Chi phí thay thế và thay mới nhờ độ bền mà còn tiết kiệm giá thành nhờ điện năng tiêu thụ. Việc sử dụng bóng đèn led sẽ hỗ trợ tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu nhất; hoàn toàn có thể tiết kiệm lên đến 70% lượng điện năng tiêu thụ.


Xem thêm : đèn led pha


Phạm vi sử dụng rộng


có thể nói rằng, đèn đường led 120 PNL20 có phạm vi sử dụng rất rộng. Chủ đầu tư có thể sử dụng ở bất kể vị trí nào. chẳng hạn như đèn đường, đèn chiếu sáng khu đô thị, kho bãi,… Nhờ phạm vi sử dụng rộng thoải mái mà càng ngày càng nhiều khách hàng chọn lựa dòng sản phẩm và sử dụng thịnh hành ở mọi nơi.


Địa Chỉ mua đèn đường led 120W PNL20 chất lượng, giá bèo


Nếu đang mong muốn mua đèn led 120W PNL20 chúng ta cũng có thể contact có Philips. Đây là một Địa chỉ cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm uy tín và đáng tin cậy, chất lượng được nhiều các khách hàng lòng tin. không những cung cấp đèn led 120W PNL20 mà Philips còn bán nhiều loại đèn led có phong phú và đa dạng và công suất khác nhau; cung ứng đc mọi yêu cầu của người dùng. Mỗi dòng sản phẩm mà đơn vị đem lại đều sở hữu chất lượng tốt, độ bền cao.





Đến có Philips, người tiêu dùng không chỉ có yên tâm về chất lượng sản phẩm; Chi phí mà còn hài lòng về kiểu đáp ứng của nhân viên. Tất cả những nhân viên của Shop chúng tôi đều là các người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, chuẩn bị tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi với 1 thái độ nhiệt tình và tận tâm nhất.


ở trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến có Anh chị em thông báo về sản phẩm đèn đường led PNL20 có công năng 120w. mong muốn bài viết đã đem đến dòng sản phẩm hữu ích cho Các bạn.


 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: