Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led có nhiều ưu đãi về giá


Đèn Led chiếu sáng đường phố hiện giờ đang đc sử dụng thoáng rộng từ bệnh viện, trường học, khu chung cư, đường phố… Bởi khả năng chiếu sáng mạnh, và tiết kiệm điện năng đáng kể cho nước nhà. ở trên Thị Trường, có tương đối nhiều loại đèn đường led, của khá nhiều hãng khác nhau nổi tiếng như Philips, Hapulico, Rạng Đông, … tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm hợp với công trình; cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng; chất lượng thì buộc khách hàng phải tìm hiểu kĩ càng. đèn đường led  120w – PNL18 là một trong những dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm; đc người tiêu dùng chọn mua tại Philips. Hãy cùng Philips khám phá về chiếc đèn đường này nhé!





vài nét về dòng sản phẩm đèn đường Led 120w – PNL 18


Tên sản phẩm: Đèn đường Led PNL18


Công suất: 120w


Nguồn sáng: Chip Led


vật liệu vỏ đèn: Nhôm đúc tỏa nhiệt, áp lực cao


với công thiết kế theo phong cách gồm: thân đèn, kính đèn, zoăng đèn, đuôi đèn và chóa phản quang


Đèn đường PNL 18 là loại đèn chiếu sáng ngoài trời, sử dụng đèn led cao áp trong những công việc thắp sáng. cấu trúc của PNL 18 gồm thân đèn, kính đèn, zoăng đèn, đuôi đèn và chóa phản quang.


Chóa đèn được làm bằng chất liệu nhôm tỏa nhiệt, chịu áp lực cao, đc đánh bóng và phủ anot giúp đèn sở hữu bản lĩnh chiếu sáng rộng hơn. bề mặt đc phủ lớp sơn tĩnh điện chống Oxi hóa. dòng sản phẩm hoàn toàn có khả năng chịu được tác động từ môi trường thiên nhiên.


Xem thêm : đèn led pha


Zoăng của đèn được thiết kế từ silicon chịu nhiệt, có độ bền cao. Đuôi đèn được thiết kế từ sứ tráng men giúp chống ẩm, chống giật tốt. Phần kính của đèn được tạo ra từ loại thủy tinh cường lực chống va đập, vừa an toàn, vừa có bản lĩnh chịu nhiệt, chịu va đập rất tốt.





Đèn cao áp PNL 18 có rất nhiều Màu sắc để cho doanh nghiệp lựa chọn như màu ghi, black color, màu xanh và màu xanh dương. Loại đèn này hay được dùng thông dụng trong các công việc chiếu sáng đường phố, khu vui chơi, quảng trường, khu đô thị, khu dân cư, nhà xưởng, nhà máy sản xuất công nghiệp, bến bãi rộng lớn, khu vui chơi công viên, …


cấu hình của đèn đường 120w PNL 18


Cũng tựa như các loại đèn cao áp chính hãng khác ở trên Thị Trường, đèn cao áp PNL 18 cũng phải đáp ứng những tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật rất chặt chẽ. Đèn có cấp độ bảo vệ là Class II và Class III; độ bí mật khít là IP66. Nhiệt độ màu của đèn có những loại như 3000K, 4000K, 5000K và 5700K. Hiệu suất phát sáng của đèn đạt tới mức 110 – 130 lm/W; chỉ số tạo màu to hơn 70. PNL 18 có hai loại công năng là loại công năng 120W và loại công suất 150W. Điện áp để đèn hoàn toàn có thể chuyển động bình thường là 220V/50Hz.




 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: