Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Nên Sử Dụng Trần Cách Nhiệt Trang Trại


1. Định nghĩa trần cách nhiệt trang trại

Bạt trần là phương pháp cách nhiệt chuyên phục vụ trang trại được tráng 1 lớp nhôm bên ngoài. Loại bạt này với đặc tính mỏng, nhẹ, cấu tạo bạt gồm các lớp liên kết với nhau có khả năng chống nhiệt tốt . Vì sở hữu lớp nhôm tráng bên ngoài nên bạt trần  cách nhiệt với màu trắng bạc giống như màu của nhôm và còn được gọi là bạc trần tráng nhôm hay bạt trần tráng nhôm cách nhiệt.

2. Lý do nên sử dụng Trần cách nhiệt trang trại

khí hậu nước ta có đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa. đặc biệt ở miền Nam và miền Trung thường có mùa hè rất oi bức. do vậy, vật nuôi dễ bị bệnh, chậm lớn mạnh và dễ chết. Điều này gây thiệt hại rất lớn về kinh tế cho bà con lúc chăn nuôi.

Để tránh những tác động xấu từ thời tiết thì hàng loạt các biện pháp đã được đưa ra. 1 trong những biện pháp hiệu quả và mang giá bán tốt đấy là tiêu dùng bạt nai lưng cách nhiệt nông trại.

Bạt è cổ cách thức nhiệt dùng cho nông trại mang tác dụng điều hòa không khí trong chuồng nuôi hiệu quả, chống nóng vào mùa hè và đảm bảo chuồng nuôi được ấm áp vào mùa đông. dùng bạt è nông trại tạo môi trường thuận lợi giúp vật nuôi có thể vững mạnh rẻ, hạn chế và tránh những chiếc bệnh thường gặp.

Liên hệ Bao Bì Ánh Sáng để được tư vấn với mức giá hấp dẫn

Công Ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng

  • Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: 0868.64.44.66

  • Email: lienhe@baobianhsang.vn

  • MST: 0312550351

Thông tin liên hệ


: minno2
:
:
:
: