Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn đường led công suất đa dạng


chỉ với một lần đầu tư, thiết bị có thể đáp ứng chiếu sáng lên đến 7 năm; cùng theo với việc bảo dưỡng và gia hạn định kỳ; chủ dự án công trình sẽ không phải lo lắng đến việc thay mới trong thời gian dài.


sản phẩm đèn đường led cao áp hội tụ đc tương đối đầy đủ các yếu tố để trở thành một sản phẩm lý tưởng cho mọi dự án công trình.


Đèn cao áp – 120w đc sản xuất ở trên technology hiện đại, thiết kế theo phong cách đạt tiêu chuẩn IP66. đèn đường led  sử dụng được bộ điện và bóng đèn các loại như Philips, Kazatec hay Sylvania,…





sản phẩm hợp với nhiều loại cột đèn cao áp như cột liền cần , cột rời cần đều đc. chú ý, lắp đặt đèn led -120w theo phương ngang hoặc thẳng đứng, nên sử dụng cần đèn loại Ø60, chiều sâu của cột cắm xuống dưới đất là 105mm.


Zoăng của đèn được làm từ silicon chịu nhiệt, sở hữu độ bền cao. Đuôi đèn được thiết kế từ sứ tráng men giúp chống ẩm, chống giật tốt. Phần kính của đèn đc tạo nên từ loại thủy tinh cường lực; vừa an toàn; vừa sở hữu khả năng chịu nhiệt; chịu va đập chất lượng cao.


Chóa phản quang đc phân thành từ nhôm tinh khiết; đồng thời nó được đánh bóng và phủ anốt hóa giúp cho phạm vi chiếu sáng của đèn rộng hơn; hiệu suất chiếu sáng cao hơn.


Đèn cao áp PNL 18 có không ít màu sắc để cho khách hàng lựa chọn như màu ghi; màu đen; màu xanh và màu xanh dương. Loại đèn này hay được sử dụng thịnh hành trong các công việc chiếu sáng đường phố; khu vui chơi giải trí; quảng trường; khu đô thị, khu dân cư; nhà xưởng; nhà máy sản xuất công nghiệp; bến bãi rộng lớn, khu dã ngoại công viên, …


Xem thêm : đèn led pha


nếu như bạn đang cần tìm một Địa Chỉ uy tín và tin cậy để mua đèn đường led thì xin mời bạn đến với công ty Philips. Là đơn vị đón đầu trong nghành nghề dịch vụ bán dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời, Philips luôn cam kết mang lại cho doanh nghiệp các sản phẩm uy tín và tin cậy, chất lượng, cung ứng toàn bộ các tiêu chuẩn, các thông số kỹ thuật của sản phẩm có giá thành hài hòa nhất.





Mua đèn led cao áp chất lượng, giá rẻ ở đâu?


trên Thị Trường hiện nay có nhiều đơn vị bán dòng sản phẩm đèn đường Led. mặc dù thế để chọn mua sản phẩm đèn Led chất lượng, giá rẻ yên cầu người tiêu dùng tham khảo kĩ lưỡng về nhà sản xuất dòng sản phẩm.


Philips – đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng ngoài trời chuyển động lâu năm trong lĩnh vực này. có nhà máy quy mô rộng; dây chuyền tiến tiến; quy trình chế tạo chuyên nghiệp mang đến dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời. các dòng sản phẩm cột đèn chiếu sáng cao áp; cột tín hiệu giao thông; cột sân vườn …các loại đèn đường đều được sự tín nhiệm sử dụng của khách hàng.


 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh4
:
:
:
: