Đặt banner 324 x 100

Các loại cà phê BMT được yêu thích


Đối với những người sành về cà phê, việc thưởng thức cho mình một ly cà phê nguyên chất chính là một thú vui tao nhã. Đặc biệt là thưởng thúc cho mình những hạt cà phê bmt chính gốc, những tách cà phê nguyên chất thơm lừng ngất ngưởng đến từng giọt cuối cùng lưu luyến mãi không quên khi ghé qua nơi đây. Hãy cùng LeafCoffee tìm hiểu về các loại cà phê BMT nào đang được ưu thích tại thành phố Buôn Mê Thuật Nhé!

Những loại cà phê bmt được ưa chuông nhất tại nơi đây

Tùy theo dòng cà phê khác nhau mà hạt cà phê cho ra với mùi vị và hương vị đa dạng phong phú. Tùy thuộc vào loại (loài gốc) của cây cà phê mà ta phân biệt các loại cà phê khác nhau
Có nhiều mẫu cây cà phê, nhưng hiện nay, ba mẫu cà phê được gọi là Arabica Trong số đó, Arabica và Robusta là các mẫu dễ trồng thương nghiệp nhất.

Cà phê Robusta

Robusta là loại cà phê được trồng rộng rãi và là loại cà phê được trồng nhiều nhất tại Buôn Ma Thuật và đây cũng là loại cà phê Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài nhiều nhất. Dòng cà phê Robusta sản lượng hàng năm chiếm 90-95% tổng sản lượng cà phê Việt Nam. Với đặc trưng cửa dòng Robusta là hàm lượng cafein rất cao chính vì vậy mà nhận được nhiều sự yêu thích và rất thích hợp với khẩu vị người Việt. Với hàm lượng cafein cao cũng như cho ra mùi hương nồng nàn, quyến rũ và không cho ra vị chua như dòng cà phê Cherry.

Cà phê Arabica

Khác hẳn với hương vị đậm đà và đắng gắt của dòng cà phê Robusta,  Arabica lại có hương vị không gắt và có một vị chưa đặc trưng của dòng cà phê này. Khi Pha chế Hương thơm hòa quyện nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ này và vị ngọt chua chua dịu nhẹ làm say đắm lòng người mỗi khi nhâm nhi cho mình một tách cà phê Arabica. Cà phê arabica rất dễ nhận biết thượng quả có hạt hơi dài và chúng rất thích hợp với  ở chiều cao trên 600m ( chủ yếu được trồng ở Lâm Đồng ), nơi khí hậu mát lạnh.

Cà phê Cherry

Cherry hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là cà phê mít, gồm có 2 dòng chính là Exelsa và Liberica. Hạt cà phê có màu vàng, sáng bóng cần nhìn vô cùng đẹp. Tuy đây là chiếc cà phê ít phổ biến hơn so với các dòng khác nhưng chống chịu sâu bệnh vô cộng tốt. Cà phê Cherry được dùng rộng rãi trồng cũng vì giống cà phê này cho năng suất vô cùng cao.

Cà phê Cherry được trồng ở các vùng đất khô đầy gió và nắng của vùng cao nguyên. Cherry mang 1 hương vị siêu khác lạ mang mùi thơm thoang thoảng. Khi thưởng thức, vị chua của cherry sẽ tạo ra cho bạn 1 cảm giác vô cộng sảng khoái và ấn tượng.

Cà phê Moka

Hạt cà phê Moka hơi lớn và đẹp hơn so sở hữu các chiếc cà phê khác. Khi thưởng thức ly cà phê Moka, bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngây bất thức giấc nhân sự nhưng hương thơm khá “sang trọng”. Chính vì hương thơm đặc trưng buộc nên chiếc cà phê được dùng rộng rãi xuất khẩu sang những nước phát triển.

Moka là 1 cái cà phê thuộc chi Arabica, được trồng ở một số vùng như Lâm Đồng, Đà Lạt … Trong những giống cà phê, Moka là mẫu tương đối khó trồng nhất vì dễ bị sâu tấn ng. Nên lúc trồng buộc buộc phải phải chú ý và coi sóc kỹ. Loại cà phê thường cho năng suất khá thấp trường hợp ko mang sự coi ngó trong môi trường tốt.

Nếu bạn đang muốn mua và lựa chọn cho mình các loại cà phê bmt sạch nguyên chất và không chứa hóa chất thì bạn có thể ghé thăm qua chúng tôi Leaf Coffee chuyên cung cấp và phân phối những hạt cà phê chất lượng bậc nhất tại Buôn Ma Thuật, chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: decorstore
: veradobmt
: 0354727914
: 47 Tôn Đức Thắng, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam